Mai Chau Ecolodge

Nằm cách trung tâm thị trấn Mai Châu 2 km, Mai Chau Ecolodge cũng là một nơi lý tưởng dành cho tuần trăng mật của bạn nếu như không muốn đi xa Hà Nội. Với một không gian thoáng đãng, cảnh sắc nên thơ, yên bình, đảm bảo địa điểm này sẽ mang đến cho các cặp uyên ương những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.


Thêm vào đó, phòng nghỉ ở resort được thiết kế dạng bulgalow rất riêng tư với góc nhìn ra núi, đồng ruộng mênh mông, mang lại cảm giác như được sống hòa nhập cùng thiên nhiên vô cùng thú vị, thanh bình đến lạ. Và cũng vì mục đích hướng tới phong cách thân thiện với thiên nhiên và thư giãn tối đa cho mọi du khách, các phòng nghỉ tại Mai Chau Ecolodge đều sử dụng nhiều vật liệu tự nhiên có sẵn ở địa phương như tre, nứa... để tạo thành đồ trang trí hết sức đặc sắc và ấn tượng.


Khi đã tới Mai Chau Ecolodge, du khách chắc chắn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với những tiện ích của resort chẳng hạn như: hồ bơi sạch sẽ, nước trong vắt hay khu vực tắm ngoài trời dành cho từng phòng riêng biệt. Nếu không muốn tham gia các hoạt động khám phá thiên nhiên thì bạn cũng có thể tận hưởng cái cảm giác yên ả khi được ngả lưng trên chiếc ghế lười trước hiên nhà, được nhâm nhi ly café và hít hà hương thơm man mát, dịu nhẹ của lúa chín, của sương sớm, tất cả những điều nhỏ bé ấy cũng đủ để tận hưởng những giây phút thư thái đến tột cùng và làm nên một kỳ trăng mật thật đáng nhớ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Nà Chiềng, Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình

Hotline: 0901 763 838

Email: sales.corp@maichau.ecolodge.asia

Fanpage: https://www.facebook.com/Maichau.Ecolodge/

Website: http://maichau.ecolodge.asia/

Mai Chau Ecolodge -  Resort tuyệt đẹp cho kỳ trăng mật
Mai Chau Ecolodge - Resort tuyệt đẹp cho kỳ trăng mật
Mai Chau Ecolodge -  Resort tuyệt đẹp cho kỳ trăng mật
Mai Chau Ecolodge - Resort tuyệt đẹp cho kỳ trăng mật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy