SeoulSpa.Vn

top 6
Nguyen Thi Ngoc Anh

Trong danh sách những cơ sở điều trị mụn hiệu quả tại Quận 1, không thể không nhắc đến SeoulSpa.Vn. Đến với SeoulSpa.Vn, bạn sẽ được điều trị mụn và sẹo rỗ bằng phương pháp cắt đáy sẹo (lăn kim tế bào gốc). Trước khi sử dụng phương pháp cắt đáy sẹo, khách hàng sẽ được lấy sạch nhân mụn để đảm bảo điều trị mụn tận gốc tất cả các loại mụn, đặc biệt là mụn viêm, mụn bọc,...


SeoulSpa.Vn cam kết khách hàng nặn mụn tại spa sẽ được điều trị sạch mụn bọc, mụn mủ, mụn chỉ, mụn dưới da, sạm, se khít lỗ chân lông, hết thâm và dầu mà không bị sưng, không đỏ, không cần nghỉ dưỡng, không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí điều trị. Đây chính là lý do SeoulSpa.Vn xứng đáng trở thành địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của tất cả các chị em.


Ngoài trị mụn, SeoulSpa.Vn còn cung cấp thêm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác như: massage mặt thư giãn, đắp mặt nạ bùn, cấy tảo xoắn, hấp trắng collagen, điện di Vitamin C. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại, các máy móc công nghệ cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình SeoulSpa.Vn đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 180A1 Nguyễn Văn Thủ, P. ĐaKao, Q.1, TP. HCM

Hotline: 1900 6947 - 0938 453 123

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun

Website: https://seoulspa.vn/

Email: info@seoulspa.vn - cskh@seoulspa.vn

SeoulSpa.Vn
SeoulSpa.Vn
SeoulSpa.Vn
SeoulSpa.Vn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy