ARA Beauty Center - CN Quận 1

top 7
Nguyen Thi Ngoc Anh

ARA Beauty Center - CN Quận 1 là một cái tên khá được quan tâm tại Quận 1 bởi nó là một spa trị mụn hiệu quả. ARA Beauty Center - CN Quận 1 sở hữu rất nhiều bác sĩ chuyên khoa, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Bằng những kĩ thuật tốt nhất, sự am hiểu khách hàng, ARA Beauty Center sẽ có những liệu trình trị mụn tốt, phù hợp cho từng làn da của khách hàng, để đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất. Thêm vào đó, nơi đây còn được trang bị rất nhiều máy móc tiên tiến, cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ là một địa chỉ điều trị mụn hiệu quả tại Quận 1, TP. HCM.


Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ điều trị mụn chuyên sâu, ARA Beauty Center còn được biết đến với các dịch vụ làm đẹp khác như: làm sáng da với Vitamin C, nặn mụn không đau, không để lại sẹo rỗ, không thâm; hút chì thải độc tố da; chăm sóc da sau khi nặn mụn; trị sẹo rỗ; dịch vụ chăm sóc da cơ bản; dịch vụ căng bóng làn da không xâm lấn,...


Ngoài ra, Fanpage ARA Beauty Center còn thường xuyên chia sẻ những lưu ý trong quá trình điều trị mụn nhằm giúp các bạn bị mụn có thêm kiến thức và kinh nghiệm điều trị mụn đúng cách, bạn hoàn toàn có thể tham khảo. Với mong muốn mang đến cho bạn một làn da sạch mụn, láng mịn và tươi trẻ nhất, ARA Beauty Center luôn cam kết sẽ giúp bạn trị mụn tận gốc, không tái phát với phương pháp điều trị an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26/11B Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3535 6135

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/AraBeautyCenterQ1

Website: https://arabeautycenter.com

Email: info@arabeautycenter.com

ARA Beauty Center - CN Quận 1
ARA Beauty Center - CN Quận 1
ARA Beauty Center - CN Quận 1
ARA Beauty Center - CN Quận 1
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy