Seoul Spa

Với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, Seoul Spa luôn tự hào là một chuỗi spa làm đẹp nổi tiếng uy tín bậc nhất toàn quốc, đặc biệt tại TP.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk, Seoul spa luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng nơi đây.


Khi đến Seoul Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp năm sao, cùng với cách dịch vụ soi da, khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đến đây, khách hàng sẽ được tuỳ chọn kỹ thuật viên theo yêu cầu. Các dịch vụ tại đây sẽ được bảo hành và chăm sóc hậu mãi chu đáo. Tại Seoul Spa có các dịch vụ độc quyền như: Trị mụn chuyên sâu 3E và trị mụn huyết thanh tảo biển, phi Kim PRP tự thân đặc trị sẹo rỗ - nám - tàn nhang, cấy DNA cá hồi trẻ hoá, căng bóng da, trắng hồng, cấy hồng sâm baby căng bóng da, trắng hồng, cấy tảo xoắn se lỗ chân lông, ủ trắng face huyết yến bật tone da, triệt lông vĩnh viễn ánh sáng sinh học, bắn thâm - nám elight - không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, tắm trắng ánh sáng hồng ngoại, điều trị da kích ứng, da mỏng bằng huyết thanh...


Đến với Seoul Spa, khách hàng thật sự trở thành một “thượng đế”, mọi vấn đề về da sẽ được lắng nghe, thấu hiểu và khắc phục một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, Seoul Spa cũng luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp phù hợp và theo thời, giúp khách hàng luôn có được sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất, cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, vì thế nơi đây hoàn toàn xứng đáng là một trong những sự lựa chọn thông minh cho chị em nếu muốn tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 58 đường Hùng Vương, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0938 453 123

Hotline: 1900 6947

Email: cskh@seoulspa.vn

Website: https://seoulspa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.TayNguyen/

    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa

    Top 9 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

    1. top 1 Ngọc Spa
    2. top 2 Gà Spa
    3. top 3 Seoul Spa
    4. top 4 SHEE SPA Buôn Ma Thuột
    5. top 5 Spa Đông Nghi
    6. top 6 Nguyễn Thảo Beauty Spa
    7. top 7 Sen Spa
    8. top 8 Heni's Spa
    9. top 9 Tidi Spa Buôn Ma Thuột

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy