Gà Spa

Với hơn 8 năm kinh nghiệm về chăm sóc và điều trị các vấn đề về da như: Mụn, thâm, sẹo rỗ, nám, lỗ chân lông to,... Gà Spa tự tin mang đến dịch vụ Uy tín – Chất lượng – An toàn được hơn 1.000.000 khách hàng và nhiều nghệ sỹ tin tưởng và quay trở lại. Đặc biệt, Gà Spa là địa chỉ spa uy tín được khách hàng rất tin tưởng tại TP.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.


Gà Spa luôn chú trọng đặc biệt đến đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề lâu năm đảm bảo mang đến kết quả hài lòng cho khách hàng. Spa được thiết kế theo phong cách hottrend của phương Tây cùng ánh đèn vàng ấm áp, không gian tại Gà Spa mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện, mát mẻ trải nghiệm liệu trình điều trị đầy thư giãn và tinh tế. Màu xanh chủ đạo từ cây lá và mảnh tường xanh tươi mát, kết hợp tone màu nâu sáng của gỗ nội thất và nhấn nhá những thiết bị ánh sáng hiện đại nhất làm cho không gian tại Gà Spa thật sự đúng chất mà giới trẻ đang cần. Trang thiết bị, máy móc hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách sử dụng dịch vụ tại Gà Spa.


Các liệu trình hiệu quả tại Gà Spa như: Liệu trình điều trị mụn chuyên sâu, liệu trình trị thâm quầng mắt, liệu trình điện di vitamin C, liệu trình dưỡng da hoa hồng đá, liệu trình thải độc da thảo dược, liệu trình kiềm nhờn, trị mụn, liệu trình hải tảo vi sinh, liệu trình ngoại vi tế bào và liệu trình trị sẹo rỗ. Khách hàng đến với spa sẽ được thăm khám, kiểm tra da và tư vấn miễn phí. Sử dụng dịch vụ đầy đủ chuẩn Y khoa và theo dõi và hướng dẫn chăm sóc da sau điều trị để lấy lại làn da sạch mụn không tì vết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Huy Cận, phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0898 311 113

Email: gaspagovap1457@gmail.com

Website: https://gaspa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/gaspabuonmathuot/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa

    Top 9 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

    1. top 1 Ngọc Spa
    2. top 2 Gà Spa
    3. top 3 Seoul Spa
    4. top 4 SHEE SPA Buôn Ma Thuột
    5. top 5 Spa Đông Nghi
    6. top 6 Nguyễn Thảo Beauty Spa
    7. top 7 Sen Spa
    8. top 8 Heni's Spa
    9. top 9 Tidi Spa Buôn Ma Thuột

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy