Seoul Spa

Không phải ngẫu nhiên mà Seoul Spa luôn được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Bến Tre. Nơi đây luôn đảm bảo các yếu tố về cơ sở vật chất, nhân sự, công nghệ… để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, Seoul Spa tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất toàn quốc. Khi đến Seoul Spa, Quý Khách sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp 5 sao, cùng với:

  • Soi Da, Khám & Tư Vấn Hoàn Toàn Miễn Phí
  • Tuỳ Chọn kỹ thuật viên Theo Yêu Cầu
  • Bảo Hành & Chăm Sóc Hậu Mãi Chu Đáo

Có nhiều phương pháp trị mụn đang được áp dụng tại Seoul Spa như Liệu Trình Trị Mụn Huyết Thanh Tảo Biển, Điều trị thâm mụn kép, điều trị mụn lưng, điều trị da mụn, trị mụn chuyên sâu… Tuy nhiên trị mụn y khoa vẫn được tin tưởng là một trong những lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất. Tại Seoul Spa, bạn có thể cảm nhận được khác biệt rõ rệt chỉ sau một lần điều trị với quy trình gồm những bước:

  • Bước 1: Soi da, phân tích da 4D & phác đồ điều trị giúp xác định chính xác tình trạng da
  • Bước 2: Tẩy trang bằng kem tẩy trang tinh chất bơ giúp vệ sinh lớp makeup, bụi bẩn bám ngoài da, dịu nhẹ với những vùng da nhạy cảm như mắt, môi.
  • Bước 3: Tẩy tế bào chết và loại bỏ lớp sừng già với thành phần chiết xuất từ rau má, táo xanh cực lành tính sẽ loại bỏ lớp biểu bì già cỗi mà không làm khô, không kích ứng và không gây tổn thương cho bề mặt da.
  • Bước 4: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ không bọt – là loại sữa rửa mặt không chứa chất tẩy, giúp làm sạch da nhẹ nhàng, phù hợp với da đang trong quá trình điều trị.
  • Bước 5: Xông hơi - Thực hiện xông hơi giúp bạn một lần nữa loại bỏ bụi bẩn, hỗ trợ lưu thông khí huyết. Ngoài ra hơi nóng khi xông hơi cũng giúp làm mềm da và giãn nở lỗ chân lông để có thể thực hiện lấy nhân mụn dễ dàng hơn, giảm đau cho khách.
  • Bước 6: Hút dầu- Hút mụn cám & bã nhờn bằng ống hút chân không USA
  • Bước 7: Lấy nhân mụn - Chuyên viên sử dụng mâm dụng cụ vô khuẩn mới 100% theo đúng chuẩn y tế để lấy sạch nhân mụn trong da, không gây đau và không để lại vết thâm. Khi da đã được làm mềm và vệ sinh sạch sẽ, nhân mụn sẽ được lấy ra dễ dàng hơn. Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Seoul Spa giúp bạn hạn chế tối đa tổn thương trên da.
  • Bước 8: Sát khuẩn bằng thuốc ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập - Sát khuẩn và đi điện cam giúp bạn sát khuẩn và hạn chế tình trạng viêm nhiễm trên da sau khi trị mụn y khoa.
  • Bước 9: Sát khuẩn nâng cao bằng điện cam ION tiêu diệt ổ khuẩn gây mụn dưới da, làm lành vùng vừa lấy nhân mụn, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa thâm, sẹo.
  • Bước 10: Đắp mặt nạ bạc hà giúp sát khuẩn & làm dịu da - Mặt nạ trị mụn từ bạc hà chứa nhiều các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho da. Sử dụng mặt nạ này giúp kháng viêm và chống lại các loại vi khuẩn gây nhiễm trùng sau khi lấy nhân mụn. Ngoài ra mặt bạc hà còn giúp tái tạo, làm dịu da, giảm vết thâm mụn.
  • Bước 11: Xông hơi lạnh - giúp đưa tinh chất bạc hà thẩm thấu sâu vào da, kết hợp làm se khít lỗ chân lông.
  • Bước 12: Thoa kem hỗ trợ điều trị mụn cao cấp Hàn Quốc giúp tăng cường hiệu quả điều trị mụn
  • Bước 13: Thư giãn vai lưng - Các chuyên viên sẽ giúp bạn massage thư giãn phần vai, lưng, đầu, cổ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu.
  • Bước 14: Hướng dẫn chăm sóc da sau liệu trình

Đến với Seoul Spa, Quý Khách thật sự trở thành một “thượng đế”, mọi vấn đề về da sẽ được lắng nghe, thấu hiểu và khắc phục một cách hiệu quả nhất. Sự hài lòng của mỗi Khách hàng chính là động lực mạnh mẽ để Spa ngày càng phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254A4 Đại Lộ Đồng Khởi, phường Phú Tân, Tp Bến Tre
Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
Fanpage: https://www.facebook.com/seoulspa.vn.bentre/
Website: seoulspa.vn
Seoul Spa
Seoul Spa
Seoul Spa
Seoul Spa

Top 12 Spa trị mụn hiệu quả nhất Bến Tre

  1. top 1 Seoul Spa
  2. top 2 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  3. top 3 Gà Spa
  4. top 4 Kan Spa Beauty
  5. top 5 Beauty de Siam
  6. top 6 PiTi House Spa
  7. top 7 Spa Nguyễn Thanh
  8. top 8 NH Spa & Academy
  9. top 9 QUIN SPA
  10. top 10 Nhã Phương Spa
  11. top 11 Mỹ Tiên Spa
  12. top 12 Kaly Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy