NH Spa & Academy

Với cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, làm cho con người bị căng thẳng hơn. Vì thế sự nhận thức tốt của mọi người về sức khỏe và làm đẹp được ưu tiên hàng đầu. Do đó, nhu cầu về sức khỏe như việc ăn uống, tập thể dục hay đến với Spa để được thư giãn, cân bằng sức khỏe ngày càng được chú trọng. Hiện nay, Spa không chỉ dành cho những người giàu có. Mà Spa đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống. Nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp hiện nay ngày càng được nâng cao, chính vì lẽ đó NH Beauty & Academy đã ra đời, với mong muốn mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo, an toàn nhất cho làn da.


Sự thân thiện và thư giãn là cảm nhận đầu tiên khi bạn ghé thăm NH Beauty & Academy, cùng với không gian tinh khiết ngập tràn các hương thơm từ tinh dầu thảo dược thiên nhiên và âm nhạc du dương đánh thức mọi giác quan, giúp bạn như lạc vào thế giới riêng thật hài hòa, trang nhã. Các vật dụng được trang trí trong căn phòng cũng được phối hợp một cách tinh tế làm cho không gian thêm thoáng mát, sống động nhưng không kém phần lịch sự.


Quy trình chăm sóc da NH Spa chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn thư giãn và phục hồi sâu làn da. Đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, đem lại sự mịn màng và vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da. Đặc biệt, dịch vụ của Spa sẽ giúp bạn giải quyết tận gốc các vấn đề về mụn: mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, da khô sần, thiếu nước, giúp cải thiện bề mặt da mịn màng và tươi sáng. Ngoài ra còn có các dịch vụ như điều trị sẹo, rỗ , nám, tàn nhang và phục hồi da hư tổn.


Với đội ngũ chuyên viên thân thiện, nhiệt tình được đào tạo bài bản, chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên, NH Beauty & Academy mang đến cảm nhận khác biệt trong từng liệu trình làm đẹp. NH Beauty & Academy chắc chắn sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng về dịch vụ hoàn hảo với chi phí phải chăng.


Lợi ích sức khỏe và sắc đẹp của bạn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà NH Beauty & Academy hướng tới. Spa cam kết mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong việc chăm sóc sắc đẹp toàn diện là định hướng quan trọng để thương hiệu tồn tại và phát triển. Hãy liên hệ với dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp tại NH Beauty & Academy để cảm nhận được làn da tươi trẻ không tì vết và tự tin hơn trong cuộc sống các bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, TP. Bến Tre
Điện thoại: 0939 636 859
Fanpage: https://www.facebook.com/nhspaandacademy

NH Spa & Academy
NH Spa & Academy
NH Spa & Academy
NH Spa & Academy

Top 12 Spa trị mụn hiệu quả nhất Bến Tre

  1. top 1 Seoul Spa
  2. top 2 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  3. top 3 Gà Spa
  4. top 4 Kan Spa Beauty
  5. top 5 Beauty de Siam
  6. top 6 PiTi House Spa
  7. top 7 Spa Nguyễn Thanh
  8. top 8 NH Spa & Academy
  9. top 9 QUIN SPA
  10. top 10 Nhã Phương Spa
  11. top 11 Mỹ Tiên Spa
  12. top 12 Kaly Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy