Sẽ có thiên thần thay anh yêu em - Minh Hiểu Khê

top 4
Huyền YS

Sẽ có thiên thần thay anh yêu em, tựa sách khiến độc giả phảng phất chút gì đó buồn, cô tịch. Mễ Ái, cô đã trải qua một mối tình thật đẹp với chàng thiên sứ của mình - Bùi Dực, nói anh là thiên sứ vì anh quá hoàn hảo, kể cả vẻ ngoài lẫn tâm hồn.


Một người đàn ông vì mình mà chết, trước khi ra đi còn mỉm cười, dùng hơi sức cuối cùng để thốt lên: "Anh yêu em", một người như vậy bạn có thể quên được hay không? Cho nên, Mễ Ái đã tìm hơi ấm từ chàng trai cô hiểu nhầm là đã được Bùi Dực hiến tim.


Oán hận, thất vọng, chờ đợi... đọc từ trang sách đầu tiên tới cuối cùng người đọc như lạc vào từng cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây là một cuốn tiểu thuyết rất cảm động, đáng để đọc một lần trong đời và bạn sẽ không phải hối hận vì đã dành thời gian đọc nó đâu.


Link truyện: https://dtruyen.com/se-co-thien-than-thay-anh-yeu-em/

Sẽ có thiên thần thay anh yêu em
Sẽ có thiên thần thay anh yêu em
Sẽ có thiên thần thay anh yêu em
Sẽ có thiên thần thay anh yêu em
Yến Nhi 2018-07-02 23:07:35
Đây sẽ là 1 câu chuyện lãng mạn, ngọt ngào nếu như Bùi Dực ko chết đi và để lại cho tim Mễ Ái một khoảng trống. Nhưng nhờ vậy ta mới hiểu được rằng tình yêu thật kỳ diệu, nó có thể khiến 1 người con trai vì mình mà chết, đến khi họ trút hơi thở cuối cùng họ vẫn có thể thốt lên 3 từ "Anh yêu em". Đọc những trang sách đầu, bạn cảm thấy Doãn Đường Diệu thật ngu ngốc khi mà anh lại hành hạ Mễ Ái- người con gái nguyện làm tất cả vì anh hết lần này đến lần khác. Những trang sau, bạn lại cảm thấy hận Mễ Ái vì cô đến với Doãn Đường Diệu chỉ vì trái tim của anh. Nhưng khi lật đến những trang cuối cùng, bạn mới biết rằng Mễ Ái thực lòng yêu Doãn Đường Diệu và anh cũng vậy. Đây là câu chuyện buồn mà hạnh phúc. Buồn vì Bùi Dực lại chết đi, hạnh phúc vì cuối cùng Mễ Ái cũng tìm được 1 người con trai có thể lấp đầy khoảng trống nơi trái tim cô.
Ngô Mai 2017-06-26 21:42:59
một câu chuyện thực sự rất ấm áp, trong tất cả những câu chuyện tình yêu tôi đã đọc, dường như đây là câu chuyện mà cảm xúc được lột cả sâu sắc nhất,vì vậy nó đi thẳng vào tìm, ấn tượng vô cùng sâu đậm, đau,rất đau nhưng cũng rất hạnh phúc, vui vẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy