Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu – Lục Xu

top 16
Hien Hoang

Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu kể về mối tình thời niên thiếu của nam, nữ chính dẫn đến họ là những người trẻ của mười năm sau, họ gặp nhau lần đầu tiên năm 15 tuổi.


Một Trần Tử Hàn thông minh, lãng tử lại thích một Vương Y Bối trẻ con, ngốc nghếch, anh luôn bên cạnh yêu chiều những sở thích của cô vô điều kiện. Nhưng Y Bối không đậu đại học, mẹ cô không an tâm với sự bền lâu của mối tình thời học sinh của con gái mình, bà đề nghị Tử Hàn rời xa Y Bối.


Một năm sau, Y Bối thuận lợi lên đại học, họ gặp lại nhau, tiếp tục mối tình gian giở và những ngây ngô lúc ban đầu. Nhưng xã hội vốn dĩ vô cùng phức tạp, nó đưa con người vào những thách thức của chuyện áo, cơm, gạo, tiền.


Cả anh và cô chưa đủ chính chắn để cùng đối mặt, cô trẻ con không chấp nhận cái nhìn của anh. Họ một lần nữa rời xa, tự hỏi đây có phải là kết thúc?


“Tình yêu mà em muốn nó đơn giản đến nực cười. Vì quá đơn giản thế nên mới lại khó khăn. Em hy vọng mình được làm diễn viên chính trong chính câu chuyện của em và anh là diễn viên phụ.


Quá khứ, em coi anh là trọng tâm của cuộc đời mình, nhưng hiện tại, em lại vô cùng ghét bản thân mình vì vẫn không thể không có anh. Cuối cùng em đã rõ, em đang tham lam cố gắng đi tìm một tình yêu công bằng. Chỉ đơn giản là em yêu anh, và anh cũng yêu em, chứ không phải tình yêu em dành cho anh nhiều hơn anh dành cho em”.


Link truyện: https://truyenfull.vn/dung-noi-voi-anh-ay-toi-van-con-yeu/

Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu – Lục Xu
Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu – Lục Xu
Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu
Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy