Sclean

Sclean trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đây là địa chỉ tin tưởng của nhiều khách hàng có nhu cầu mua robot hút bụi hiện nay. Các sản phẩm robot hút bụi được cửa hàng phân phối đều là hàng nhập khẩu chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất. Các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: IRobot, Liectroux, ILIFE, IMASS, Neato, Ecovacs, Xiaomi,… đều có mặt hàng được trưng bày tại cửa hàng để khách hàng lựa chọn và tham khảo.


Sclean là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam áp dụng các gói dịch vụ 5* quốc tế sau bán hàng với tất cả các sản phẩm. Trải nghiệm người dùng được Sclean đặt làm trung tâm của chuỗi cung ứng. Với các thiết bị điện tử khách hàng không phải lo lắng về quãng thời gian dài sau khi sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành của nhà sản xuất bởi Sclean luôn mang kèm những gói bảo trì định kỳ cho “ Sức khỏe sản phẩm “ mà bạn đang sử dụng.


Một sản phẩm thông thường sẽ được hưởng siêu chế độ dịch vụ này trong tối thiểu từ 02 tới 05 năm. Giá trị mà Sclean muốn gửi tới khách hàng không chỉ là ở các tính năng của sản phẩm mà còn là sự yên tâm tuyệt đối về các vấn đề liên quan xung quanh sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 69 Hồ Ba Mẫu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0966 054 004 & 0899 558 666
Email: info@sclean.vn
Website: https://sclean.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/robothongminh
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:45

Sclean
Sclean
Sclean
Sclean
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy