Mi Hà Nội

top 1
Phương Trinh

Mi Hà Nội được biết đến là đơn vị chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Xiaomi - một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng thông minh trên toàn cầu, bao gồm cả các loại robot hút bụi thông minh và phụ kiện chính hãng đi kèm. Sản phẩm robot hút bụi của Xiaomi được nhiều gia đình tin dùng nhờ vào công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế, giá cả phải chăng và sự đa dạng về mẫu mã. Một số sản phẩm đang được nhiều người dùng quan tâm hàng đầu tại Mi Hà Nội có thể kể đến như: Roborock Q Revo, Roborock Q Revo Max V, Roborock S8 Pro Ultra, Dreame D9... Đây đều là những thiết bị được đánh giá cao với hiệu suất làm sạch tốt cũng như sở hữu nhiều cải tiến nổi trội.


Với hệ thống showroom có mặt ở cả Hà Nội và Tp HCM, Mi Hà Nội sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và kĩ thuật chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc, khó khăn của khách hàng trong quá trình mua hàng và sau bán hàng. Tất cả các thông tin về sản phẩm luôn được nhân viên cung cấp đầy đủ tới khách hàng, giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.


Là một trong những đơn vị hàng đầu phân phối sản phẩm của Xiaomi tại Việt Nam, Mi Hà Nội cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm robot hút bụi cùng với chính sách bán hàng như sau:

  • Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng.
  • Mọi sản phẩm tại Mi Hà Nội đều có chế độ và thời gian bảo hành rõ ràng, được giới thiệu ngay khi khách hàng tham khảo sản phẩm.
  • Trong trường hợp sản phẩm cần sửa chữa, Mi Hà Nội sẽ chịu 100% chi phí vận chuyển và sửa chữa cho người mua.

Dù bạn có nhu cầu mua hoặc sửa chữa robot hút bụi Xiaomi tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, mua robot hút bụi Xiaomi Đà Nẵng hay bất kỳ tỉnh thành nào, Mi Hà Nội cũng có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng.


Các sản phẩm khi mua có lỗi do nhà sản xuất sẽ được áp dụng chế độ 1 đổi 1 trong vòng ít nhất 7 ngày và bảo hành chính hãng trong thời gian lên tới 24 tháng. Mọi linh kiện thay thế trong quá trình bảo hành đều là hàng chính hãng, đảm bảo giữ nguyên chất lượng ban đầu của sản phẩm.

Ngoài ra, khách hàng mua robot hút bụi còn được nhận những khuyến mãi, ưu đãi và hậu mãi siêu hấp dẫn. Dịch vụ giao hàng nhanh tận nơi cùng đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng 24/7 giúp người dùng có thể mua online từ bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Showroom Vũ Trọng Phụng - Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom Ông Ích Khiêm - HCM: 134 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11, TP. HCM

Hotline: 19000231

Zalo: 0333 553 131

Email: dathang@mihanoi.vn

Giờ làm việc: 08:30 - 21:00

Website: https://mihanoi.vn

Fanpage: www.facebook.com/mihnchinhhang

Mi Hà Nội
Mi Hà Nội
Mi Hà Nội
Mi Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy