Sắp xếp việc làm hợp lý

Người thành công là người biết cách sắp xếp công việc, ưu tiên những việc quan trọng cần làm trước. Việc quan trọng cần làm trước chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu mà mình đặt ra. Nếu bạn biết dành quyền ưu tiên cho những việc làm cần thiết bạn sẽ tự chủ được cuộc đời mình, cân bằng được cuộc sống. Để đạt được điều đó bạn cần lên kế hoạch, thực hiện đúng kế hoạch đó, biết sửa chữa cho phù hợp với thực tế khi thực hiện kế hoạch đó. Chắc chắn bạn sẽ thành công.


Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng mọi người thường mù quáng để mất nhiều thời gian hơn giải quyết những thứ khác nhau liên tục xuất hiện, điều này khiến họ không bao giờ hoàn thành được công việc hiệu quả nhất. Ngược lại, nếu họ đo lường và theo dõi những ưu tiên và cột mốc quan trọng theo các kế hoạch đã được lên thì hiệu quả công việc sẽ cao hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn thành công hơn, muốn giảm căng thẳng hơn thì đừng hỏi làm thế nào để tăng hiệu quả của làm việc? Điều đầu tiên cần hỏi là "tôi thực sự cần phải làm cái gì?".

Khi chúng ta sắp xếp các ưu tiên công việc, chúng ta dường như có quá nhiều thời gian. Do đó, hãy cố gắng tập trung vào những điều thực sự quan trọng và không bị quấy rầy bởi những vấn đề tầm thường khác.

Ưu tiên việc quan trọng làm trước
Ưu tiên việc quan trọng làm trước
Khi chúng ta sắp xếp các ưu tiên công việc, chúng ta dường như có quá nhiều thời gian
Khi chúng ta sắp xếp các ưu tiên công việc, chúng ta dường như có quá nhiều thời gian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy