Học tập suốt đời

Không bao giờ quên mục đích học của mình để nâng cao kiến thức. Được vào chỗ làm đúng sở thích rồi vẫn không ngừng học hỏi, học từ sách vở, các phương tiện đại chúng, học từ bạn bè, đồng nghiệp. Bản thân không ngừng cố gắng học và sửa đổi cho bản thân ngày càng hoàn thiện, được như vậy thành công sẽ luôn mỉm cười với bạn.


Cuối buổi đối thoại với sinh viên Việt Nam vào năm 2017, Jack Ma nhận được câu hỏi liên quan đến Bitcoin nhưng ông từ chối trả lời và thẳng thắn thừa nhận ông không am hiểu về vấn đề này. Jack Ma chia sẻ việc không biết về một lĩnh vực nào đó không có gì đáng xấu hổ bởi kiến thức là vô tận, chẳng ai có thể biết hết được mọi thứ. Tuy nhiên, nếu bạn cứ ỷ vào suy nghĩ đó mà không chịu tìm tòi, khám phá thì đó mới là điều đáng xấu hổ. Và có một thực tế đáng buồn là khi đứng trước những vấn đề mình không biết, không ít người trong số chúng ta lại vì chút sĩ diện hão mà tỏ ra mình "biết tuốt" thay vì chịu khó tìm hiểu về điều đó.

Không ngừng học tập suốt đời
Không ngừng học tập suốt đời
Bản thân không ngừng cố gắng học và sửa đổi cho bản thân ngày càng hoàn thiện, được như vậy thành công sẽ luôn mỉm cười với bạn.
Bản thân không ngừng cố gắng học và sửa đổi cho bản thân ngày càng hoàn thiện, được như vậy thành công sẽ luôn mỉm cười với bạn.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy