SanKid Studio

top 4
Mai Liên

Trẻ con là đối tượng khá khó để nắm bắt chụp hình, bởi chúng rất hồn nhiên và mọi hành động đều là khoảnh khắc. Tuy nhiên, đến với SanKid Studio bạn sẽ không cần lo lắng vì phải bỏ lỡ bất kỳ phút giây đáng yêu nào của con. Mỗi khi đi làm về thấy những bức ảnh vui vẻ của gia đình giúp cho mọi mệt mỏi, áp lực đều tan biến.


Vậy thì để tạo động lực làm việc, hãy đến ngay với Sankid Studio chụp với gia đình mình những bức ảnh vui tươi, hạnh phúc. Sankid Studio là studio chụp ảnh trẻ sơ sinh và gia đình có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh với ekip chuyên nghiệp và studio hiện đại. Bố mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng giao bé yêu nhà mình cho ekip của Sankid Studio, bảo đảm buổi chụp hình sẽ diễn ra thuận lợi, bạn sẽ có được bộ ảnh lộng lẫy bên gia đình thân yêu của mình.

Được trang bị nhiều loại máy ảnh hiện đại nhất, cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp chuyên chụp ảnh cho bé và gia đình ở TPHCM, SanKid Studio sẽ mang đến cho bé những bức ảnh đáng yêu, giúp cho bố mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cua con. Đặc biệt, SanKid Studio không giới hạn số lượng ảnh chụp, cung cấp đầy đủ phụ kiện để gia đình tạo hình thật đẹp, đảm bảo hợp thời trang, an toàn. Sankid Studio cũng có nhiều dịch vụ sang hình nhiều kích cỡ, làm album, làm lịch bàn, lịch treo tường, làm khung ảnh treo tường đủ kích cỡ theo yêu cầu khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 179-181-183 Nguyễn Xí, P26, Q Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 305 Âu Cơ, P Phú Trung, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0879 794 444 & 0921 279 000 & 038 677 9888

Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhchobe.sankid

Sankid Studio
Sankid Studio
Sankid Studio
Sankid Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy