PINY Studio - Chụp Ảnh Em Bé, Gia Đình, Bầu

top 7
Phạm Hằng

Piny Studio là địa chỉ chuyên về chụp ảnh gia đình, chụp ảnh cho trẻ sơ sinh, chụp ảnh cá nhân cho trẻ hay chụp hình cho bà bầu tại TPHCM. Các dịch vụ và hoạt động trong lĩnh vực ảnh gia đình được thực hiện cực kỳ chuyên nghiệp, mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.


Tùy theo nhu cầu của khách hàn, Piny có đầy đủ các dịch vụ từ chụp hình tại studio, chụp ngoại cảnh hay chụp ảnh tại gia. Team nhiếp ảnh tại đây còn có cả dịch vụ quay phóng sự tại gia cho những người vừa muốn kết hợp chụp ảnh gia đình cùng các bữa tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật của con.


Đội ngũ thiết kế và setup của Piny Studio có khả năng nhanh nhạy, tinh tế, hiểu ý khách hàng nhanh để có thể dễ dàng sắp xếp bối cảnh chụp phù hợp nhất. Chất lượng hình ảnh cao, độ phân giải tốt, ai cũng có những bức ảnh tự nhiên thần thái, hoàn hảo để treo trên tường nhà.


Không chỉ chỉnh sửa ảnh, in ảnh đóng khung hoàn chỉnh cho gia đình sau khi chụp ảnh xong, Piny Studio còn có dịch vụ thiết kế lịch treo tường với “người mẫu” chính là các thành viên trong nhà. Việc sử dụng dịch vụ này sẽ giúp khách hàng lưu giữ hình ảnh các thành viên một cách độc đáo hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 đường 23, P. Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 0906 441 341
Fanpage: https://www.facebook.com/piny.studio
Giờ mở cửa: 7.00 - 21.00
Piny Studio
Piny Studio
Piny Studio
Piny Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy