Sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall

Sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall được sản xuất tại Private Label Nutraceutical - 1900 Beaver Ridge Circle, Norcross, GA 30071, USA. Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Nubest hàng đầu tại Mỹ - nhà phân phối thực phẩm chức năng, vitamin và các loại dược tại Mỹ.


Thành phần:

  • Calcium, Hydrolyzed Collagen (Type 2), Cocos Mushroom, Eucommia Ulmoides Bark, Deer Antler Velvet Extract, Solomon's Seal Rhizome, Szechuan Lovage Rhizome, Sea Cucumber, Poria Motherwort (Aerial Parts), Ginkgo Biloba Leaf, 5-Hydroxytryptophan.


Công dụng:

  • Bổ sung Nano Canxi: Sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall có tốt không? Chắc chắn câu trả lời là Có. Bởi sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tại Mỹ và được nhiều người tin dùng. Thực phẩm chức năng Nubest Tall có tới 15% Calcium (as Nanometer Calcium) hay còn gọi là Nano Canxi giúp hấp thụ Canxi cho hệ xương, không tạo cặn trong đường ruột. Đây là một dạng Canxi có kích thước siêu nhỏ (chỉ <60nm) có tác dụng khắc phục được những hạn chế của Canxi thông thường. So với các Canxi thường, Nano Canxi sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn về khả năng hấp thụ, tính sinh khả dụng cao và không có lượng dư thừa như Canxi thường.
  • Giúp xương chắc khỏe: Nubest Tall là không chỉ là thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tối ưu, bổ sung Nano Canxi mà còn giúp xương chắc khỏe hiệu quả. Bởi trong Nubest Tall rất giàu Hydrolyzed Collagen II 2. Đây là dưỡng chất tồn tại trong sụn xương, có tác dụng phòng ngừa các bệnh về xương khớp. Đặc biệt trong Hydrolyzed Collagen II 2 có tới 55% là Carbonhydrates tự nhiên - thành phần cấu tạo chính của sụn khớp.
  • Hỗ trợ tăng chiều cao an toàn, hiệu quả: Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao Nubest Tall có 8 loại thảo dược quý từ thiên nhiên: hải sâm, nấm phục linh, đỗ trọng, ích mẫu, nhung hươu, ngọc trúc, xuyên khung, bạch quả kết hợp với 5 - Hydroxytryptophan hỗ trợ tăng chiều cao an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, những dưỡng chất quý này còn có tác dụng chống trầm cảm, tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, giảm đau đầu, ổn định giấc ngủ, điều hòa cảm xúc.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Với trẻ em từ 5 đến 10 tuổi mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên vào sáng và tối.
  • Riêng trẻ em từ 10 tuổi trở lên mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên vào sáng - trưa - tối.
  • Lưu ý chỉ uống Nubest Tall trước bữa ăn 30 phút. Để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm nên kết hợp chế độ ăn uống đủ chất, bổ sung nhiều rau củ quả tươi ngon giàu khoáng chất, sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên.


Link đặt hàng: shopee.vn/Thực-Phẩm-Bảo-Vệ-Sức-Khoẻ-Hỗ-Trợ-Tăng-Chiều-Cao-Của-Mỹ-NuBest-Tall-Hộp-60-Viên-i.36704241.534745209?

Sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall
Sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall
Sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall
Sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy