Sản phẩm tăng chiều cao Doctor Plus

Mong muốn con cao lớn là khát khao của tất cả các bậc làm cha mẹ, các phương pháp kinh nghiệm nuôi dạy con đúng cách cho con nền tảng vượt trội giúp phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần luôn được các bậc cha mẹ quan tâm. Để trẻ có được chiều cao lý tưởng, cần phải có sự chăm sóc cũng như lựa chọn phương pháp tăng chiều cao hiệu quả, đa số các bậc phụ huynh thường tìm đến các sản phẩm bổ sung dưỡng chất, trong đó Doctor Plus được xem như là sản phẩm an toàn, hiệu quả giúp bé cao lớn vượt trội.


Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt các chứng nhận chất lượng sản xuất theo tiêu Quốc tế. Đặc biệt Doctor Plus đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm, kiểm định và được chứng minh an toàn, phù hợp với mọi cơ địa, đảm bảo chất lượng tốt nhất, không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Vì vậy, Dortor Plus đã được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do tại nước Mỹ số: TDR9-DV6H và được cơ quan quản lý nhà nước cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc số mới nhất: 20421/2017/ATTP-XNCB. Hơn nữa, sự an toàn, hiệu quả của sản phẩm đã được nhiều chuyên giá cao và không chỉ ở Mỹ, tại Việt Nam đã có rất nhiều bạn trẻ “thoát lùn” thành công, an toàn nhờ thực phẩm bảo vệ sức khỏe này. Tuy nhiên, kết quả tăng chiều cao phụ thuộc cơ địa và sự hấp thu của cơ thể mỗi người nên sẽ có người cải thiện trong thời gian ngắn, có người cải thiện trong thời gian dài. Thế nhưng, có một điều chắc chắn là chỉ cần sử dụng Doctor Plus đúng cách thì chiều cao của bạn sẽ được cải thiện tốt nhất.


Thành phần:

  • Nano Canxi, Collagen Type 2 Thủy Phân, Vitamin D3, Vitamin K2 (MK7), Phosphorus, Magnesium, Đỗ Trọng, DHA, 5-HTP, Gelatin, Calcium Carbonate, Cinnamon Flavor.


Công dụng:

  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiếtgiúp cơ thể tăng chiều cao và có lợi cho sức khoẻ trí não. Chắc chắn đây cũng là lý do mà nhiều gia đình cho con dùng sản phẩm này ngay từ độ tuổi bắt đầu đi học.
  • Khác với canxi thường, nano canxi trong Dortor Plus là dạng canxi mới, có kích thước siêu nhỏ và đồng nhất, khả năng hấp thụ gấp hàng trăm lần canxi thường. Chỉ cần bổ sung từ 2 – 3 viên/ngày là có thể nạp đủ lượng canxi cho cơ thể bên cạnh thức ăn hằng ngày. Đặc biệt loại canxi này không gây ra tình trạng dư thừa hình thành các bệnh như: sỏi thận, táo bón…vô cùng an toàn khi sử dụng lâu dài.
  • Cùng với Canxi, Collagen Type II cũng là nguyên liệu không thể thiếu cho quá trình tạo xương từ sụn, giúp xương dài ra nhanh chóng. Collagen Type II trong Dortor Plus cũng không phải là dạng thường mà là Collagen thuỷ phân Type II được chia thành chuỗi “collagen peptides” có thể hoà tan trong nước lạnh. Loại collagen này có kích thước siêu nhỏ và tương thích với cấu trúc phân tử collagen type II trong cơ thể nên quá trình hấp thụ vào cơ thể tối ưu, mang lại hiệu quả đáng kể.
  • Ngoài ra, Doctor Plus còn chứa phot-pho, magie, Đỗ Trọng không chỉ hỗ trợ tăng chiều cao mà còn đảm bảo cho xương dẻo dai hơn, không dễ gãy khi bị va đập mạnh.
  • Bên cạnh đó, Doctor Plus còn chứa DHA và 5-HTP những dưỡng chất tốt cho sự phát triển não bộ, giúp nâng cao khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ nhằm hỗ trợ trẻ học tập tốt hơn. Nhờ vào các thành phần ưu việt mang lại hiệu quả cao, giúp trẻ “thoát lùn” thành công nên sản phẩm này ngày càng được đông đảo các bậc phụ huynh đón nhận tích cực.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng, nên uống trong hoặc sau khi ăn
  • Đối với người từ 10-18 tuổi: Ngày uống 2 lần (sáng - chiều), mỗi lần 1 viên.
  • Đối với người trên 18 tuổi: Ngày uống 3 lần (sáng - trưa - chiều), mỗi lần 1 viên.
  • Dùng sản phẩm song song với việc luyện tập thể dục thể thao hằng ngày.


Link đặt hàng: shopee.vn/Thực-Phẩm-Bảo-Vệ-Sức-Khỏe-Giúp-Tăng-Chiều-Cao-Doctor-Plus-của-thương-hiệu-NuBest-60-Viên-Hộp-i.36704241.1566293348?

Dortor Plus
Dortor Plus
Dortor Plus
Dortor Plus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy