Sản phẩm làm sạch hệ tiêu hóa Lifiber của Unicity

Sản phẩm làm sạch hệ tiêu hóa Lifiber của Unicity với 29 loại thảo dược chất lượng cao, trong đó là bột vỏ hạt mã đề dựa trên bột uống hỗn hợp cung cấp cả chất xơ hòa tan và không hòa tan giúp quét sạch các độc tố và các mảnh vỡ tích lũy trong hệ thống tiêu hóa của bạn. Cả hai loại chất xơ có lợi cho cơ thể chúng ta. Các nghiên cứu chỉ ra rằng chất xơ hòa tan có thể giúp giảm cholesterol trong máu, trong khi các xơ không hòa tan đi một cách nhanh chóng thông qua hệ thống tiêu hóa và giúp làm sạch ruột kết của chất độc và các chất thải khác.


Chất xơ có thể giúp mục tiêu giảm cân bằng cách cung cấp một cảm giác "đầy đủ" của cơ thể. Ngoài ra, các nghiên cứu y học đã chứng minh chất xơ hòa tan có trong sản phẩm làm sạch hệ tiêu hóa Lifiber của Unicity còn làm giảm mức cholesterol trong máu. Khi cholesterol trong máu ở mức cao sẽ xảy ra hiện tượng lipid máu lắng đọng và bám vào thành động mạch. Sự lắng đọng kéo dài sẽ làm hẹp động mạch, gây nhiều bệnh nguy hiểm và làm tăng nguy cơ bệnh mạch vành. Chất xơ hòa tan làm giảm cholesterol máu bằng cách giúp chuyển hóa cholesterol thành acid mật, giúp tiêu hóa chất béo.

Công dụng:

  • Sản phẩm làm sạch hệ tiêu hóa Lifiber của Unicity là một bột uống có bột vỏ hạt mã đề có thể uống cùng vào nước, nước trái cây, hoặc các đồ uống khác tùy thuộc của sự lựa chọn của bạn. Sản phẩm cung cấp hàm lượn chất xơ cao và các loại thảo mộc có lợi cho đường tiêu hóa.
  • Sự độc đáo của sản phẩm là tăng cường cho một chế độ ăn uống đặc biệt được gọi là sợi Fructooligo Saccharide (FOS). Trong đó có nguồn gốc từ rễ rau diếp xoăn, là một chất ngọt tự nhiên mà không được tiêu hóa bởi các enzim tiêu hóa của con người. FOS được sử dụng chủ yếu như một nguồn thức ăn cho các vi khuẩn "có lợi" Bifidobacteria và Acidophilus.
  • Sản phẩm bao gồm 29 loại thảo mộc khác nhau mà cung cấp chất xơ không hòa tan và chất xơ hòa tan. Bột vỏ hạt mã đề cung cấp chất xơ hòa tan hơn tám lần so với cám yến mạch. Công thức cân bằng này cung cấp 5,6 gram chất xơ hòa tan và không hòa tan mỗi 10 gram phần ăn. Chất xơ có thể hỗ trợ trong các mục tiêu quản lý cân nặng bằng cách cung cấp một cảm giác "đầy đủ".

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hòa tan 1 gói sản phẩm làm sạch hệ tiêu hóa Lifiber của Unicity (9.6g) với 240-300ml nước ấm hoặc lạnh. Uống ngay sau khi pha và dùng 1 lần trong ngày. Có thể uống cùng nước trái cây hoặc nước uống theo sự lựa chọn của bạn. Trộn và uống ngay lập tức.

Link bán hàng: https://www.unicity.com/vnm/thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-unicity-nhom-2/

Sản phẩm làm sạch hệ tiêu hóa Lifiber của Unicity
Sản phẩm làm sạch hệ tiêu hóa Lifiber của Unicity
Sản phẩm làm sạch hệ tiêu hóa Lifiber của Unicity
Sản phẩm làm sạch hệ tiêu hóa Lifiber của Unicity

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy