Men vi sinh Antibio Pro Hàn Quốc

Theo định nghĩa của Tổ chức y tế thế giới WHO, men vi sinh (hay còn gọi là probiotic) là những vi sinh vật sống, khi được bổ sung với số lượng thích hợp sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe con người. Chúng ta thường nghĩ đến vi khuẩn như một sinh vật sẽ gây hại đến sức khỏe con người, nhưng thực ra vi khuẩn cũng có loại tốt loại xấu. Men vi sinh có thể tìm thấy tự nhiên trong cơ thể, hoặc tìm thấy trong các loại thức ăn và thực phẩm bổ sung.


Trong đường ruột có rất nhiều vi khuẩn gồm cả vi khuẩn có lợi lẫn vi khuẩn có hại. Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động bình thường có tỷ lệ lợi khuẩn ở mức trên 85%, hại khuẩn chỉ khoảng 15%. Bất kì lý do nào khiến tỷ lệ này thay đổi, hại khuẩn nhiều hơn mức cho phép sẽ dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh tự nhiên, hệ tiêu hóa cũng như đường ruột không còn làm tốt chức năng của mình. Từ đó, gây ra những vấn đề rối loạn tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, chứng ợ nóng, sôi bụng… dẫn tới tình trạng chán ăn và ảnh hưởng tới quá trình hấp thu thức ăn. Trong trường hợp này, cần cung cấp thêm các lợi khuẩn (probiotic) hay còn gọi men vi sinh là biện pháp tối ưu giúp cải thiện sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ ngăn sự phát triển của vi khuẩn có hại. Nhờ đó, hệ tiêu hóa khoẻ và hấp thụ thức ăn tốt hơn. Lý do nên chọn men vi sinh Antibio Pro như sau:


Công dụng:

  • Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh với các cơ quan chức năng hoạt động nhịp nhàng, có hệ vi sinh vật đường ruột cân bằng, trong đó các lợi khuẩn (vi khuẩn có lợi) hoạt động tốt.
  • Men vi sinh Antibio Pro hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ức chế vi khuẩn có hại trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Cải thiện tình trạng rối loạn hoặc mất cân bằng hệ vi sinh như: viêm ruột non, tiêu chảy do nhiễm khuẩn, viêm ruột kết hay rối loạn tiêu hóa do ngộ độc thức ăn.

Hướng dẫn sử dụng:

    • Men vi sinh Antibio sử dụng cho người lớn và trẻ em từ 3 tháng tuổi trở lên. Trẻ em dưới 3 tháng tuổi cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng
    • Người lớn: Uống 2 lần/ngày; mỗi lần 1 gói. Trẻ em: Uống 2 lần/ngày; mỗi lần 1/2 gói.
    • Trường hợp tiêu chảy cấp và táo bón: sử dụng liều gấp đôi.

    Link bán hàng: https://nhathuocsuckhoe.com/men-vi-sinh-antibio-pro-han-quoc-goi-1g

    Men vi sinh Antibio Pro
    Men vi sinh Antibio Pro
    Men vi sinh Antibio Pro
    Men vi sinh Antibio Pro

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy