Sản phẩm bổ sung Vitamin D cho trẻ sơ sinh Baby Ddrops Vitamin D3 400IU

Trẻ sơ sinh là những đối tượng luôn được quan tâm nâng niu, và đặc biệt là được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng để bé phát triển khỏe mạnh. Hệ xương khớp non yếu sẽ cần hàm lượng Vitamin D lớn được cung cấp bởi Baby Drops Vitamin D3 400IU.


Thành phần:

  • Sản phẩm Vitamin D3 Baby Ddrops D3 400IU được chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa bất cứ chất phụ gia, chất tạo màu, tạo mùi hay hương liệu nào. Đồng thời, sản phẩm cũng không sử dụng chất bảo quản nên an toàn với bé sơ sinh. Các chuyên gia dinh dưỡng đã trải qua nhiều nghiên cứu tỉ mỉ, để hàm lượng Vitamin D3 phù hợp với bé sơ sinh. Chúng thẩm thấu nhanh chóng, giúp cơ thể hấp thụ Canxi tối đa nhất từ việc ăn uống hàng ngày. Trẻ thiếu Vitamin D3, Canxi sẽ không được hấp thụ, khiến trẻ dễ mắc một số bệnh như chậm phát triển, còi xương, thấp bé hơn các bạn cùng trang lứa, trường hợp nặng có thể xương bị biến dạng.


Công dụng:

  • Vitamin D3 Baby Ddrops D3 400IU dùng được cho bé ngay từ khi mới sinh ra, chứa hàm lượng Vitamin D3 vượt trội giúp bé hấp thụ Canxi và phốt pho hiệu quả nhất. Tăng cường cho bé chất dinh dưỡng để xương phát triển cứng cáp và khỏe mạnh.
  • Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, sản phẩm tăng khả năng hấp thụ Canxi cho bé.
  • Vitamin D là chất dẫn xuất giúp cơ thể hấp thụ Canxi, Phốt pho và nhiều chất khác, là dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với cơ thể con người, nhất là bé sơ sinh. Thiếu loại Vitamin này thì Canxi sẽ không được cơ thể hấp thụ. Vitamin Baby Ddrops D3 là sản phẩm bán chạy tại thị trường Mỹ, được nhiều bác sĩ chuyên khoa nhi tại quốc gia này khuyên dùng bởi nó mang lại hiệu quả cao, tiện lợi và an toàn với bé sơ sinh.
  • Tăng cường Vitamin D, để trẻ hấp thụ Canxi.
  • Kích thích quá trình hình thành xương.
  • Tham gia quá trình chuyển hóa hợp chất vô cơ trong cơ thể.
  • Tăng khả năng tổng hợp Canxi và photpho.
  • Tham gia vào công việc điều hòa hoạt động của một số gen.
  • Tích cực ổn định hệ miễn dịch.
  • Duy trì sự cân bằng giữa nồng độ Canxi trong máu và trong xương.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sản phẩm Vitamin D3 Baby Ddrops D3 400IU dạng nước không màu, không mùi nên mẹ có thể nhỏ trực tiếp vào miệng bé sơ sinh. Một cách khác để bé dễ dàng sử dụng hơn là nhỏ vào đầu ti của mẹ để trẻ bú. Mỗi ngày chỉ nên cho bé bú 1 giọt.
  • Có thể pha trộn vào sữa, đồ ăn của bé, nhưng phải đảm bảo là bé sẽ uống hết 1 giọt Vitamin D đó nhé.


Link đặt hàng: shopee.vn/Vitamin-D3-Drops-Baby-DDrops-bổ-xung-vitamin-D-cho-bé-60-giọt-và-90-giọt-i.150316024.4047222137?

Sản phẩm bổ sung Vitamin D cho trẻ sơ sinh Baby Ddrops Vitamin D3 400IU
Sản phẩm bổ sung Vitamin D cho trẻ sơ sinh Baby Ddrops Vitamin D3 400IU
Sản phẩm Vitamin D3 Baby Ddrops D3 400IU được chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa bất cứ chất phụ gia, chất tạo màu, tạo mùi hay hương liệu nào
Sản phẩm Vitamin D3 Baby Ddrops D3 400IU được chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa bất cứ chất phụ gia, chất tạo màu, tạo mùi hay hương liệu nào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy