Mommy's Bliss Organic Drops

Vitamin D của Mommy's Bliss được USDA chứng nhận có xuất xứ 100% thành phần hữu cơ. Và một ngày chỉ cần bổ sung 1 giọt duy nhất - là liều lượng khuyến cáo hàng ngày sử dụng cho bé dưới 1 tuổi. Do đó rất ít nguy cơ bị quá liều vitamin D ở trẻ.


Hơn nữa, sản phẩm này cực kỳ an toàn do không có màu sắc hoặc hương vị nhân tạo. Chúng không chứa gluten và đậu nành, các hóa chất và chất phụ gia khác nên mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé.

Mommy's Bliss Organic Drops
là sản phẩm sản xuất riêng để bổ sung vitamin d cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 1 tuổi. Hàng ngày mẹ có thể nhỏ 1 giọt Vitamin D3 Mommys Bliss Organic Drop lên núm vú của mẹ hoặc đầu núm vú của bình sữa rồi cho bé bú ít nhất trong vòng 30 giây. Hoặc mẹ có thể trộn 1 giọt Vitamin D3 Mommys Bliss Organic Drop vào trong sữa, nước hoa quả hoặc thức ăn đi kèm của bé.


Thành phần:

  • Vitamin A, C, E, vitamin nhóm B như B2, B9,...


Công dụng:

  • Vitamin D3 Mommys Bliss Organic Drop giúp cung cấp 400 IU Vitamin D3 chỉ với một giọt Baby D drops nhỏ, giúp bé phát triển một cách khỏe mạnh, xương chắc khỏe.
  • Được chiết xuất từ tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không có chất tạo màu nhân tạo, tạo mùi, không chứa các thành phần có khả năng gây dị ứng ở trẻ sơ sinh như lúa mỳ, đậu nành, ngô, gluten nên rất an toàn khi dùng cho bé.
  • Đặc biệt, Vitamin D3 được hòa tan hoàn toàn trong dầu dừa, dầu cọ nên sẽ được hấp thụ trực tiếp vào hệ tiêu hóa vì vậy mà không gây tình trạng biếng ăn ở trẻ như các sản phẩm cung cấp Vitamin D3 khác.
  • Được pha chế với hương vị thơm ngon nên rất dễ uống.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sản phẩm dành cho trẻ từ 0 đến 1 tuổi.
  • Nhỏ 1 giọt Vitamin D3 Mommys Bliss Organic Drop lên núm vú của mẹ hoặc đầu núm vú của bình sữa rồi cho bé bú ít nhất trong vòng 30 giây.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn 1 giọt Vitamin D3 Mommys Bliss Organic Drop vào trong sữa, nước hoa quả hoặc thức ăn đi kèm danh cho trẻ.


Link đặt hàng: shopee.vn/Vitamin-D3-Organic-Mommy's-Bliss-i.52323543.1914644076?

Vitamin D3 Mommys Bliss Organic Drop
Vitamin D3 Mommys Bliss Organic Drop
Vitamin D hữu cơ cho bé Mommy Bliss Vitamin D Organic Drops 3.24ml
Vitamin D hữu cơ cho bé Mommy Bliss Vitamin D Organic Drops 3.24ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy