Sân khấu Trống Đồng

top 2
Trần Văn Hiếu

Sân khấu Trống Đồng là một sân khấu tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp hàng đêm trực thuộc Công ty Công Viên cây xanh TPHCM. Sân khấu Trống Đồng được tổ chức biểu diễn hàng đêm với các loại hình nghệ thuật ca múa nhạc, tấu hài, vv… với sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc, các diễn viên nổi tiếng qua các tiết mục được sáng tạo nghệ thuật và được công chúng yêu thích.


Sân khấu ca nhạc Trống Đồng thành lập từ ngày 7/10/1989 với Chủ nhiệm đầu tiên là Thạc sĩ Đạo diễn Phương Sóc. Trải qua gần 21 năm hoạt động Sân khấu Trống Đồng đã góp phần phục vụ cho hàng triệu khán giả và xây dựng tên tuổi cho nhiều diễn viên và nhiều ngôi sao ca nhạc trong cả nước.

Với hơn 4.000 chỗ ngồi, nơi đây đã trở thành nơi giao lưu, gặp gỡ, là điểm hẹn của mọi tầng lớp khán giả yêu âm nhạc. Sân khấu Trống Đồng đã đạt được nhiều bằng khen, giấy khen của Bộ Văn Hóa, UBND Thành Phố, Sở Văn Hóa Thông Tin, Hội Âm Nhạc Thành Phố…

Giờ đây sân khấu Trống Đồng đã trở thành trung tâm của các chương trình ca nhạc từ thiện như: Quỹ học bổng Vừ A Dính do Đ/C Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ Tịch Nước làm Chủ tịch quỹ; Quỹ hỗ trợ Văn hóa của Sở Văn Hóa Thông tin TP; Hội trẻ em khuyết tật; và các chương trình từ thiện của Báo SGGP; Báo CA kết hợp với Sân khấu ca nhạc Trống Đồng.

Mỗi dịp cuối tuần, sân khấu Trống Đồng (12B Cách mạng tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1) thường có các chương trình hài kịch và ca nhạc của những nghệ sĩ tên tuổi. Và sân khấu có giá vé khá ổn, phù hợp với nhiều người bình dân và lao động.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 12b Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0838 291 292
  • Facebook: https://www.facebook.com/sankhaucanhactrongdong/
Sân khấu Trống Đồng
Sân khấu Trống Đồng
Sân khấu Trống Đồng
Sân khấu Trống Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy