Sân khấu kịch 5B

top 1
Trần Văn Hiếu

Nhà hát kịch sân khấu nhỏ 5B tọa lạc tại số 5B Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM. Trong khoảng thời gian gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, nhà hát đã dàn dựng và biểu diễn hàng trăm vở kịch trong nước và nước ngoài. Đây cũng là đơn vị đào tạo nhiều thế hệ diễn viên trẻ cho sân khấu thành phố. Với đặc điểm biểu diễn không dùng micro, khán giả và sân khấu gần gũi, cùng chan hòa giao lưu trong sáng tạo nghệ thuật, Sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần đã khẳng định hiệu quả nghệ thuật của một sân khấu nhỏ.


Với lịch sử hình thành và phát triển lâu dài, bền vững cùng với dàn diễn viên hùng hậu kỳ cựu dày dạn kinh nghiệm và hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, sân khấu kịch 5B là sân khấu kịch hàng đầu về chất lượng nghệ thuật, nơi đây có kinh nghiệm dàn dựng biểu diễn hàng trăm vở kịch trong nước và nước ngoài với đa dạng thể loại kịch: bi kịch, hài kịch, chính kịch..

.

Điểm đặc biệt thu hút khách hàng tại đây chính là sân khấu ấm cúng, bố trí chính giữa gần gũi với khán giả. Nghệ sĩ biểu diễn không dùng micro, âm thanh trung thực và sinh động. Đây cũng là nơi quy tụ các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng: NSƯT Thanh Hoàng, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mỹ Uyên, Lê Bình, Diễm Kiều, Cát Phượng, Cao Minh Đạt, Lê Quốc Nam, Cát Tường, Thanh Hải, Hùng Thuận, Quý Bình, Lê Phương, Hồng Thắm, Nguyễn Sơn, Tường Vy, Hoàng Anh, Diễm Châu, Mai Sơn Lâm, Đình Hiếu, Hữu Tiến, Thu Hiền, Minh Tiến, Minh Tuyền, Tuyết Vân…



Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 5B Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3824 2465
  • Website: www.sankhau5b.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahat5b/
Sân khấu kịch 5B
Sân khấu kịch 5B
Sân khấu kịch 5B
Sân khấu kịch 5B

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy