Sân bóng đá nhân tạo Tấn Tài - AyunPa

top 4
Mai Nguyễn Mai Ly

Sân bóng đá nhân tạo Tấn Tài là một sân bóng được thi công hoàn toàn dựa trên tiêu chuẩn chất lượng từ sân đấu, cỏ cho đến hệ thống đèn, lưới. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều không gian rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác hài lòng khi người chơi tới đây.


Tại đây, sân bóng đá nhân tạo Tấn Tài còn cung cấp nhiều tiện ích như có khu vực uống nước free, để xe, wifi và một số dịch vụ đi kèm khác. Chính vì chất lượng sân bóng, giờ mở cửa sớm, cùng nhiều các cuộc thi tổ chức thường niên và định kỳ nên vào cuối tuần tại đây có rất đông người tham gia các trận đá giao hữu hoặc đá tranh giải vô cùng gay cấn và thu hút. Đặc biệt tại đây, chất lượng cỏ được chú trọng, tạo cảm giác êm chân cùng địa hình bằng phẳng giúp cho người chơi thoải mái, dễ dàng hơn khi vận động mạnh ở trên sân, mang lại một trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời. Những tấm lưới ở xung quân sân bóng được bọc kín, ngăn cho bóng bị văng ra ngoài sân, người chơi có thể thoải mái sút bóng mà không lo lắng tới vấn đề ảnh hưởng tới mọi người.


Sân bóng đá Tấn Tài phù hợp cho các đội chơi từ 5 - 7 người, tại đây có nhiều dịch vụ kèm theo như thuê đặt mua áo thi đấu, huấn luyện viên chuyên nghiệp, đồ ăn thức uống,... Hứa hẹn đây sẽ là một địa điểm để bạn và đồng đội có thể thuê và trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P. Sông Bờ, TX. Ayun Pa, Gia Lai
Điện thoại: 0344 444 379

Email: thanhayp10@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/TanTai.Stadium

Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

Sân bóng đá nhân tạo Tấn Tài -  AyunPa
Sân bóng đá nhân tạo Tấn Tài - AyunPa
Sân bóng đá nhân tạo Tấn Tài -  AyunPa
Sân bóng đá nhân tạo Tấn Tài - AyunPa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy