Sân Bóng Đá nhân Tạo Hòa Thảo

top 1
Mai Nguyễn Mai Ly

Sân bóng đá cỏ nhân tạo Hòa Thảo hiện cung cấp nhiều dịch vụ như cho thuê sân bóng đá, sân tập, giao hữu,... Với ưu điểm có hệ thống sân cỏ nhân tạo được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất chất lượng, đáp ứng nhu cầu tập luyện từ các trang thiết bị hiện đại. Sân bóng đá cỏ nhân tạo Hòa Thảo được thi công đạt chuẩn thi đấu – mặt cỏ mới hoàn toàn với cỏ nhân tạo DVN 32Z, thích hợp cho các đội bóng từ 5, 7 người.


Tại đây thường xuyên được chọn là địa điểm được nhiều ban tổ chức làm nơi thi đấu các giải nhỏ của tỉnh cũng như các vùng lân cận. Cùng với đó tại sân cũng có thêm dịch vụ sử dụng wifi miễn phí, dịch vụ giải khát ngay bên cạnh, đầu tư bãi giữ xe rộng rãi và thông thoáng, giúp cho người chơi có được một cảm giác thích thú và thoải mái nhất. Vì vậy, sân bóng cỏ nhân tạo Hòa Thảo luôn luôn dành được lòng tin của người dân Pleiku nói riêng và người dân Gia Lai nói chung. Nơi đây là một nơi rất thích hợp để bạn cùng bạn bè ghé chơi giải tỏa những áp lực mệt mỏi sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.


Sân bóng đá cỏ nhân tạo Hòa Thảo nằm tại thành phố Pleiku nhộn nhịp, thuận tiện giao thông cho việc di chuyển tới sân bóng để tập luyện và thi đấu. Giá cho thuê sẽ tùy vào từng khung giờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Chu Mạnh Trinh, P. Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0903 603 697
Email: ngodinhvu3010@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HoaThaoSport

Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

Sân bóng đá cỏ nhân tạo Hòa Thảo
Sân bóng đá cỏ nhân tạo Hòa Thảo
Sân bóng đá cỏ nhân tạo Hòa Thảo
Sân bóng đá cỏ nhân tạo Hòa Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy