Salon Yến

top 4
Thu Hà

Salon Yến là địa chỉ salon quen thuộc được nhiều khách hàng tìm đến và gửi gắm mái tóc của mình. Salon Yến mang lại mái tóc chắc khỏe, đẹp và bồng bềnh cho khách hàng. Hiện nay, tóc ngắn đang là xu hướng của thời trang tóc, mái tóc ngắn Salon Yến đã và đang tạo nên một bộ sưu tập của những mẫu tóc đẹp và thời thượng nhất, bên cạnh đó mái tóc dài cũng được tư vấn và chắm sóc, tạo kiểu phù hợp.


Chuyên trị những kiểu tóc ngắn mới lạ, cá tính chắc chắn Salon Yến sẽ khiến bạn hài lòng bởi tay nghề cao của các nhà tạo mẫu tại đây. Salon với không gian sang trọng, phục vụ chu đáo, công nghệ chất lượng luôn khiến khách hàng đánh giá cao vì mang để một diện mạo mới hoàn hảo hơn.


Salon Yến luôn cập nhật những xu hướng tạo kiểu tóc mới nhất và không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Mỗi người thợ của tiệm đều tỉ mỉ trong từng đường kéo của mình, đặt tâm huyết với mong muốn mang đến mái tóc tuyệt vời nhất cho bạn.


Ngoài cắt tóc tạo kiểu, khách hàng còn có thể chọn những dịch vụ đi kèm khác như uốn, duỗi, nhuộm để giúp mái tóc thêm ấn tượng. Sau khi làm tóc xong, bạn còn được thợ hướng dẫn cách chăm sóc để tóc giữ nếp lâu bền. Vì vậy, nếu đang tìm một salon tóc uy tín mang đến cho mình một kiểu tóc ngắn thì không thể bỏ qua Salon Yến các bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Đường Thạch Hãn, Phường Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0984 433 542

Email: salonyenthachhan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salonyennguyen

Salon Yến
Salon Yến
Salon Yến
Salon Yến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy