Nguyễn Tư Hair Salon

top 7
Thu Hà

Được biết đến với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Nguyễn Tư Hair Salon còn "giữ chân" khách hàng bởi kỹ thuật cắt tóc tiêu chuẩn và tỉ mỉ, giúp các bạn có mái tóc mỏng hay rụng nhiều sở hữu mái tóc ngắn thời thượng và trông dày hẳn lên.


Thế mạnh nổi bật của Nguyễn Tư Hair Salon hiện nay đang được chị em yêu tóc ngắn ưa chuộng phải kể đến hai style "tóc bob" và 'tóc pixie" kết hợp với những gam màu nhuộm phá cách đầy ấn tượng cho các nàng muốn "lột xác hoàn toàn" để theo đuổi phong cách quyến rũ đầy cá tính.


Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Nguyễn Tư Hair Salon còn đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất và đào tạo bài bản về tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Hơn thế nữa, các sản phẩm chăm sóc tóc của Nguyễn Tư Hair Salon đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với những loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn đối với từng đối tượng khách hàng. Nếu đang muốn đổi sang mái tóc ngắn vào nếp cho một dịp đặc biệt, hoặc đơn thuần chỉ là thay đổi phong cách thôi thì Nguyễn Tư Hair Salon chính là một sự lựa chọn tuyệt vời mà khách hàng có thể tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Trần Cao Vân, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0376 741 717 & 0395 444 446

Fanpage: https://www.facebook.com/salonnewstyle.net/

Nguyễn Tư Hair Salon
Nguyễn Tư Hair Salon
Nguyễn Tư Hair Salon
Nguyễn Tư Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy