SaigonWeb

Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm,quảng cáo Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất. Là công ty tiên phong đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo adword và cũng là công ty đầu tiên được Google mời tham dự hội nghị thượng đỉnh tại Hoa Kì Sài Gòn Web với hơn 7 năm kinh nghiệm về Google Adwords, 3 năm liền là "Nhà đóng góp hàng đầu của Google đầu tiên tại Việt Nam", là đại diện duy nhất tham dự hội nghị Google 2013 tại Hoa Kỳ và hiện nay SaigonWeb là đối tác chiến lược tin cậy của Google thì bạn có thể lựa chọn SaigonWeb để được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn định hướng chiến lược quảng cáo cho phù hợp, được cung cấp các dịch vụ quảng cáo chất lượng nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất..


Tại sao bạn nên chọn Sài Gòn Web?

  • Sài Gòn Web vinh dự là Nhà đóng góp hàng đầu Google AdWords đầu tiên tại Việt Nam: Google AdWords Hoa Kỳ đã quyết định trao danh hiệu Nhà Đóng Góp Hàng Đầu (Top Contributor) đầu tiên tại Việt Nam cho Mr. Phạm Văn Tuất – Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài Gòn Web.
  • Đại diện duy nhất của Việt Nam dự Hội nghị Google Top Contributor tại California – Hoa Kỳ tháng 9- 10 năm 2013: Hội nghị Những Nhà Đóng Góp Hàng Đầu khai mạc tại San Jose, California vào tháng 9/2013. Có khoảng 350 Nhà Đóng Góp Hàng Đầu từ khắp nơi trên thế giới đã gặp gỡ và tham dự hội nghị tại California – Hoa Kỳ.
  • Đối tác chính thức được Google niêm yết công nhận toàn cầu: SaigonWeb Corp là Đối tác chính thức được Google chứng nhận toàn cầu. SaigonWeb Corp có đủ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.
  • Phòng Kỹ thuật quảng cáo Google của SaigonWeb có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được Google chứng nhận. Mỗi cá nhân phải trải qua các kì kiểm tra của Google hàng năm và luôn được cập nhật các chức năng mới nhất.
  • Đội ngũ kĩ thuật được xem là tài nguyên có giá trị nhất của doanh nghiệp. Xây dựng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, sáng tạo, đam mê trong công việc và luôn có tinh thần hợp tác, hướng tới mục tiêu chung là đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
373/1/2A Lý Thường Kiệt, Phường 9, Quận Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:
0909 357 789
Email:
info@saigonweb.vn

Website: https://saigonweb.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonweb

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
SaigonWeb
SaigonWeb

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy