CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GIẢI PHÁP VIỆT

Google đã trở thành công cụ tìm kiếm số 1 hiện nay trên thế giới. Ở Việt Nam 90% người dùng internet sử dụng Google cho các nhu cầu tìm kiếm trên internet của mình. Vì lẽ đó, Quảng cáo Google (Google Adwords) đã nhanh chóng được các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng để việc kinh doanh online đạt hiệu quả tối đa. Viet Solution rất hân hạnh đem đến cho quý vị dịch vụ Quảng cáo Google với những tính năng nổi bật nhất.Những năm qua,


Viet Solution luôn tự hào với danh hiệu công ty thiết kế Web và SEO chuyên nghiệp. Trải qua nhiều năm tích lũy kinh nghiệp trong lĩnh vực Online Marketing, Viet Solution thêm tự tin cung cấp dịch vụ Google Adwords đến Qúy khách hàng đang có nhu cầu. Đặc biệt, với khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế Web tại Viet Solution sẽ được tặng thêm gói dịch vụ quảng cáo Google Adwords trong 1 tháng đầu sau khi Website được chạy chính thức.


Quy trình dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại Viet Solution bao gồm:

  • Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, Viet Solution sẽ tiến hành phân tích yêu cầu, khảo sát và báo giá chiến dịch phù hợp.
  • Gặp gỡ và tư vấn chiến dịch.
  • Ký hợp đồng hợp tác dịch vụ quảng cáo Google Adwords.
  • Triển khai thực hiện và báo cáo kết quả định kỳ theo quy mô dự án
  • Nghiệm thu và bàn giao.

Chi phí dịch vụ Quảng Cáo Google Adword
Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và số lượng khách hàng mà bạn mong muốn tiếp cận được với website của bạn mà Viet Solution sẽ đem đến cho bạn chi phí dịch vụ quảng cáo Google Adwords phù hợp với nhu cầu và mức cân đối tài chính của bạn cho dịch vụ này. Nếu kinh doanh lớn, nhu cầu tiếp cận khách hàng cao, bạn có thể lựa chọn gói quảng cáo Google Adwords với nhiều tính năng hiện đại, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội của của tính năng quảng cáo Google. Tuy nhiên, với bất kỳ gói Quảng cáo Google Adwords nào tại Viet Solution luôn được tối ưu với chi phí hợp lý nhất. Vì vậy, hãy yên tâm khi đến với dịch vụ Quảng Cáo Google của Viet Solution, chắc chắn bạn sẽ có được chi phí tối ưu cho mọi nhu cầu của bạn. Viet Solution có các gói dịch vụ quảng cáo Google Adwords phù hợp cho nhiều nhu cầu khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 08 Đường 14, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0353 872 727

Điện thoại: 0909 900 900
Email:
support@vietsol.net

Website: https://www.vietsol.net

Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Giải Pháp Việt
Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Giải Pháp Việt
Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Giải Pháp Việt
Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Giải Pháp Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy