SAIGON OFFICE

SAIGON OFFICE (saigonoffice.com.vn) là công ty cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng cho thuê, văn phòng theo hạng A/B/C, mặt bằng thương mại và cả tòa nhà cao ốc cho thuê. Ví dụ: văn phòng cho thuê quận 7, văn phòng trọn gói quận 1, mặt bằng kinh doanh (thương mại và cao ốc) tại TP.HCM, quận 1, 3, 7,...


Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Cho thuê văn phòng trọn gói: Đây là hình thức cho thuê văn phòng có sẵn nội thất hiện đại, được thiết kế và trang bị chuyên nghiệp, trong các tòa nhà văn phòng hạng A, hạng B hoặc hạng C, được rất nhiều chủ doanh nghiệp SME quan tâm .
  • Cho thuê văn phòng truyền thống: Hình thức này được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Bởi nó có nhiều lựa chọn diện tích linh hoạt, có thể tự do thi công setup trang trí, phát triển thương hiệu, gia tăng uy tín và đặc biệt thu hút nhân tài. Ví dụ: văn phòng cho thuê quận 1 tại Saigon Centre Tower 1 và 2, Vietcombank Tower, Mê Linh Point Tower, Bitexco Financial, MPlaza, Deutsches Haus, Central Park, Rosana, v.v…
  • Cho thuê mặt bằng kinh doanh tại khối đế các tòa nhà văn phòng, các trung tâm thương mại, các dự án căn hộ và nhà phố thương mại trong khu đô thị mới, thích hợp đặt những cửa hàng kinh doanh.


Danh sách hơn 500+ tòa nhà văn phòng cho thuê mà SAIGON OFFICE đã môi giới thành công không thể thiếu: Viettel Complex, Landmark 81, Vincom Center, Mplaza, Diamond Plaza, và nhiều tòa nhà hạng A, B, C, giá rẻ khác tại TP HCM.


Ngày 5/12/2020, SAIGON OFFICE được vinh dự nhận Giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế, giám sát chất lượng bởi Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á – AIPA, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam, được tổ chức thường niên nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu uy tín, hàng đầu Việt Nam. Lắng nghe - thấu hiểu - truyền tải thông tin nhanh và chính xác là những tiêu chí được doanh nghiệp này đặt lên hàng đầu.


Các cam kết mà về dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM cho đối tác của SAIGON OFFICE gồm có:

  • Điện thoại: 0908 600 359 – Miễn phí tư vấn
  • Gợi ý lựa chọn và đồng hành xuyên suốt khi xem tòa nhà - Miễn phí
  • Đàm phán giá tốt và những điều khoản Hợp đồng ngắn / dài hạn tốt nhất với tòa nhà - Miễn phí
  • Hỗ trợ tư vấn quy tắc thiết kế & thi công văn phòng cơ bản - Miễn phí


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TpHCM
Điện thoại: 0908 600 359
Website: https://saigonoffice.com.vn/

SAIGON OFFICE (saigonoffice.com.vn)
SAIGON OFFICE (saigonoffice.com.vn)
SAIGON OFFICE (saigonoffice.com.vn)
SAIGON OFFICE (saigonoffice.com.vn)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy