Bất Động Sản VNREAL

Dẫu biết rằng, một văn phòng với vị trí đắc địa, diện tích, cơ sở hạ tầng và dịch vụ lý tưởng, phù hợp với mục đích kinh doanh là bước khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công của công ty. Thế nhưng, để tìm được một địa điểm hợp lý luôn là điều khó khăn.


Bởi lẽ, trong thời điểm khó khăn hiện nay, việc tiết kiệm chi phí sao cho hiệu quả là điều mong muốn của hầu hết các Chủ doanh nghiệp. Trong khi đó muốn tiết kiệm nhưng vẫn giữ vững giá trị hình ảnh thương hiệu công ty dưới cái nhìn của khách hàng thì càng khó hơn.


Hiểu được điều này, VNREAL - Công ty Bất Động Sản uy tín trên thị trường suốt 10 năm nay, đã cho ra đời dịch vụ cho thuê văn phòng hạng abc... tại các quận trung tâm TPHCM, với chi phí hợp lý nhất. Ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê ra thì còn cho thuê nhà mặt phố, mặt bằng kinh doanh, tòa nhà làm văn phòng.


Được biết, công ty VNREAL hiện quản lý đến 99% thông tin bất động sản nhà cho thuê và còn rất nhiều nhà, biệt thự, villa, căn hộ, mặt bằng, kho xưởng vị trí cực đẹp, ở tất cả các quận trung tâm 1, 2, 3, 5, 10, 11, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh tại TPHCM do chính chủ ký gửi.


Kết hợp với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt huyết, chắc chắn khách hàng sẽ tìm được một dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp, sẽ được đáp ứng, giải quyết nhanh chóng. Trong nhiều năm qua, VNREAL đã giúp hàng ngàn tổ chức cá nhân trong và ngoài nước, có được không gian văn phòng lý tưởng, và hoạt động hiệu quả.


VNREAL luôn cam kết xây dựng nền tảng doanh nghiệp uy tín và chất lượng, vì thế mọi thông tin về bất động sản và hình ảnh là có thật, không có tính chất minh họa.


Với Phương Châm: Uy Tín - Hiêu Quả - là Giá Trị Cốt Lõi Của VNREAL, công ty đảm bảo sẽ đem lại cho khách Hàng 1 dịch vụ tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 142 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 0979771188

Email: Support@vnreal.vn

Website: https://vanphongquan1.com

Bất Động Sản VNREAL cho thuê văn phòng
Bất Động Sản VNREAL cho thuê văn phòng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy