Saigon Fitness Quảng Ngãi

top 1
Linh Lập

Yoga là một phương pháp luyện tập lâu đời có nguồn gốc từ Ấn Độ khoảng 5.000 năm trước. Người ta thường cho rằng tập yoga là tập những động tác, tư thế uốn éo kỳ lạ. Nhưng thật ra, yoga bao gồm các bài tập giúp cải thiện thể chất, tinh thần, tình cảm và cả tâm linh của người tập. Đây là một lựa chọn thú vị cho những người mới bắt đầu cũng như những ai luyện tập thể dục thường xuyên.


Đây là loại hình Yoga được dạy ở tổ chức Yoga Vidya Niketan tại Mumbai, Ấn Độ, tập trung vào hơi thở và phương pháp trị liệu từ yoga. Thích hợp cho tất cả độ tuổi, bao gồm nhiều biến thể và các tư thế Hatha Yoga cơ bản, ví dụ như sự kết hợp Hatha Yoga với Therapy Yoga, giúp tứ chi vận động, điều hòa hơi thở, mở ra tiềm năng vô hạn của tâm trí và cơ thể con người.


Đến với trung tâm Saigon Fitness Quảng Ngãi bạn sẽ được thiết kế một giáo trình tập luyện bài bản bởi đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, thái độ giảng dạy chuyên nghiệp. Cùng với đó là môi trường tập tạo cảm giác thoải mái và có thêm động lực tập luyện để sớm đạt được mục tiêu đề ra. Thiết bị máy móc hiện đại đi kèm với các dịch vụ giải trí như: Sauna, Nutrition… mang đến cho hội viên một tinh thần sảng khoái, thư thái nhất sau những giờ tập luyện cường độ cao.

Ngoài ra, Saigon Fitness Quảng Ngãi có đa dạng các lớp chuyên đề riêng biệt và những môn học đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt như: Yoga Ấn Độ, Crosscore, Kickboxing, Spinning,… và đặc biệt là trào lưu Dance Sport được đa số giới doanh nhân và các chị em phụ nữ ưa chuộng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06-08-10-12 Cách Mạng Tháng 8, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 0845 000 016 & 025 5386 0016
Email: fitnesssaigon@gmail.com
Website: http://saigonfitnessyoga.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonfitness.qn
Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

Saigon Fitness Quảng Ngãi
Saigon Fitness Quảng Ngãi
Saigon Fitness Quảng Ngãi
Saigon Fitness Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy