Sài Gòn Số

Sài Gòn Số là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa và thay thế linh kiện có uy tín đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Sài Gòn Số cung cấp các dịch vụ thay màn hình, thay mặt kính, mở khóa iCloud cho điện thoại, sửa chữa máy tính bảng – điện thoại tất cả các loại.


Khi đến với Sài Gòn Số, quý khách không chỉ sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình. Quý khách sẽ được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp. Hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ tại Sài Gòn Số.


Nắm bắt được những tâm tư, lo lắng của quý khách hàng khi sửa chữa điện thoại đắt tiền. Ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất, chúng tôi còn luôn cập nhật, trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất. Bởi lẽ đó tạo ra được hiệu quả tối ưu trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện.

Quy trình sửa chữa và bảo hành minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của linh kiện. Sài Gòn Số là nơi duy nhất tại TPHCM áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của thiết bị. Cửa hàng cam kết sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo chi phí thấp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 784 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 334 455 & 0366 040 404

Website: http://saigonso.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/saigonso.vn/

    Sài Gòn Số
    Sài Gòn Số
    Sài Gòn Số
    Sài Gòn Số
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy