FASTCARE Thủ Đức

Trung tâm sửa chữa thay màn hình điện thoại FASTCARE Thủ Đức là một hệ thống mua bán, sửa chữa, trao đổi điện thoại và laptop uy tín ở HCM được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi điện thoại gặp vấn đề. Dịch vụ và sản phẩm tại Trung tâm sửa chữa thay màn hình điện thoại FASTCARE Thủ Đức khá đa dạng và thoải mái để bạn lựa chọn. Các dịch vụ sửa chữa: ép kính, thay màn hình, thay pin… Ngoài sửa chữa thì Trung tâm sửa chữa thay màn hình điện thoại FASTCARE Thủ Đức còn bán đủ các dòng iPhone, Samsung, Laptop, Phụ kiện và có hỗ trợ cả trả góp cho các bạn có nhu cầu.


Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Trung tâm sửa chữa thay màn hình điện thoại FASTCARE Thủ Đức, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Trung tâm sửa chữa thay màn hình điện thoại FASTCARE Thủ Đức đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Quận Thủ Đức HCM khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 380 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 2057

Website: https://fastcare.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Fastcarevovanngan/

    FASTCARE Thủ Đức
    FASTCARE Thủ Đức
    FASTCARE Thủ Đức
    FASTCARE Thủ Đức
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy