Sách Vải

Mặc dù bé chưa biết đọc nhưng bố mẹ có thể đọc truyện cho bé nghe. Điều này giúp bé quen với giọng của bố mẹ và sẽ phát triển khả năng ngôn ngữ sau này tốt hơn. Vì vậy mẹ hãy mua cho bé những cuốn sách mềm mại bằng vải với những câu chuyện ngộ nghĩnh. Buổi tối trước khi đi ngủ mẹ có thể mở sách và kể chuyện cho bé nghe. Sách vải là sản phẩm lấy cảm hứng từ khái niệm “quiet book” ở phương Tây. Ở phương Tây, các bậc phụ huynh thường mang theo “Quiet book” cho con để chơi và ngồi lặng yên vào những khi không thể chơi trò vận động hoặc hò hét lớn tiếng. Ngồi lặng yên nhưng thực ra lại không bị động chút nào, vì bé vừa được chơi vừa được học. Có 1 sự thật là ở Việt Nam, cứ 10 nhà thì có đến 9 nhà bỏ qua giai đoạn phát triển đầu đời của con, giai đoạn 0 tuổi+ là giai đoạn vàng, giai đoạn thiên tài của não bộ lại bị bỏ qua một cách đáng tiếc.


Trẻ sơ sinh mỗi giây trôi qua có hàng chục ngàn mối liên kết của tế bào được kích hoạt tại những khu vực 5 giác quan tiếp nhận thông tin của não. Não bộ của bé phát triển hằng ngày hằng giờ từ khi trong bụng mẹ chứ không phải sau 1 tuổi. Vậy nên, mẹ hãy đầu tư ít nhất một bộ sách vải kích thích thị giác cho con, để thực hiện một hoạt động không thể đơn giản hơn là nhìn sách, chơi với sách, ngủ cùng sách để em bé nào cũng được phát triển tốt nhất. Sách vải được thiết kế Với các chủ đề quen thuộc: Các bộ phận trên khuôn mặt, các loại động vật, mây trời trăng sao... sẽ khiến bé thích thú. Sách được làm bằng vải nên an toàn cho bé thoải mái gặm, sờ và có thể giặt được.


Link đặt hàng: shopee.vn/Sách-vải-đồ-chơi-Tiếng-Anh-Đồ-Học-HDY-bằng-vải-mềm-giáo-dục-sớm-cho-bé-sơ-sinh-với-nhiều-chủ-đề-giúp-kích-thích-thị-giác-vừa-học-vừa-chơi-i.100778293.3423580123?

Sách Vải
Sách Vải
Sách vải
Sách vải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy