Đồ chơi bóp chíp

Độ tuổi trẻ bắt đầu nhận biết nhiều hơn về thế giới xung quanh cũng chính là giai đoạn các giác quan và khả năng tư duy dần phát triển hoàn thiện hơn. Chính vì vậy, việc chọn lựa đồ chơi sao cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ là điều hầu hết các bậc cha mẹ đều quan tâm. Trong các món đồ được các mẹ lựa chọn là đồ chơi bóp chíp. Đồ chơi bóp chíp được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh đó là hình một chú vịt có bộ lông màu vàng rất đáng yêu, đôi mắt nhỏ bé và thân thiện sẽ giúp trẻ rất thích thú. Khi bé dùng tay bóp vào một bộ phận bất kì của đồ chơi sẽ phát ra những âm thanh cực kì vui tai và kích thích sự tò mò của trẻ. Món đồ chơi này rất lý tưởng để dỗ dành bé những lúc bé thức dậy hay quấy khóc. Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa dẻo nên tuyệt đối an toàn cho sự phát triển đầy đủ các giác quan của trẻ và giúp trẻ có giấc ngủ ngon.


Khi mẹ chọn Đồ chơi bóp chíp mẹ nên các loại có kích thước vừa vặn với bàn tay của bé, hỗ trợ phát triển khả năng cầm nắm của trẻ. Bề mặt sản phẩm trơn mịn, không nổi cạnh sắc nhọn gây trầy xước da bé. Hình ảnh tươi sáng, kích thích thị giác để bé làm quen và phân biệt các sắc màu cơ bản. Đồ chơi phát âm thanh cơ bản để trẻ làm quen với việc cảm nhận, hỗ trợ nuôi dưỡng cảm xúc trong bé ngay từ khi còn nhỏ. Mẹ nên chọn các shop và địa chỉ tin cậy để mua cho bé món đồ chơi này nhé. bởi vì đồ chơi cho bé phải được làm từ chất liệu vệ sinh, không chứa các chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé sơ sinh và trẻ nhỏ.


Link đặt hàng: shopee.vn/Đồ-chơi-con-vịt-thả-bồn-tắm-cao-cấp-Pikaboo-có-phát-ra-âm-thanh-được-làm-từ-nhựa-PP-PPE-an-toàn-cho-bé-i.408128896.8252222360?

Đồ chơi bóp chíp
Đồ chơi bóp chíp
Đồ chơi bóp chíp
Đồ chơi bóp chíp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy