Sách

Quà Tặng là một trong năm ngôn ngữ tình yêu, tặng quà không chỉ là trao gửi một tặng vật, mà còn là trao gửi những yêu thương, những tình cảm dành cho nhau trong cuộc sống. Cả người tặng lẫn người nhận đều cảm nhận những ý nghĩa vô hình của món quà, chứ không phải giá tiền hay giá trị sử dụng đơn thuần của tặng vật. Tặng sách – chính là cử chỉ thể hiện cao nhất của những ý nghĩa vô hình ấy. Tặng sách không chỉ mang lại niềm vui cho người nhận, mà còn toát lên nét văn hóa của người tặng.


Quà tặng sách có thể được dùng với bất cứ người nhận nào, vào bất kỳ dịp nào. Giá trị của quà tặng sách không giảm đi theo thời gian, mà là món quà vô giá và càng lâu thì ý nghĩa càng tăng lên. Giá trị của quà tặng sách không ở giá tiền cuốn sách. Giá trị của nó nằm ở tình cảm của người tặng, nằm ở tri thức và thông điệp mà cuốn sách truyền tải, nằm ở cách bạn trao tặng món quà ấy.


Nói như vậy để bạn thấy rằng sách là món quà tặng ý nghĩa và thú vị như thế nào, bạn có thể tặng một cuốn sách mà bạn cảm thấy hay và tâm đắc nhất hoặc cuốn sách nổi tiếng nào đó mới được xuất bản để dành tặng cho bạn gái mới quen của mình nhé!

Sách
Sách
Sách
Sách

Top 10 Món quà tặng bạn gái mới quen ý nghĩa nhất

  1. top 1 Hoa
  2. top 2 Gấu bông – Món quà dành cho cô nàng mềm yếu
  3. top 3 Giftset hoa sáp thơm
  4. top 4 Nước hoa
  5. top 5 Sách
  6. top 6 Son
  7. top 7 Quà tặng handmade
  8. top 8 Túi xách
  9. top 9 Dây chuyền
  10. top 10 Socola

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy