Hoa

Các cặp đôi khi mới quen nhau, họ thường rất lãng mạn và và tình cảm nên việc tặng hoa cho nhau được coi là hợp lý nhất. Hoa làm đẹp cho đời, cho tình yêu và cuộc sống. Ngoài ra, ở một phương diện nào đó thì hoa như thay lời muốn nói, thể hiện cảm xúc của mình ở những buổi đầu gặp mặt khi vẫn còn ngập ngừng và bối rối. Mỗi bông hoa và mỗi cách tặng hoa khéo léo khác nhau sẽ mang đến những thông điệp yêu thương khác nhau. Nó khiến những cô nàng thêm bất ngờ và cảm thấy thú vị. Hoa là món quà tặng bạn gái mới quen vô cùng tinh tế và lịch sự, bạn có thể dùng dịch vụ điện hoa gửi tới nơi cô ấy làm việc hoặc nơi ở của cô ấy, chắc chắn cô ấy sẽ rất vui với sự bất ngờ này.


Bạn cũng có thể lựa chọn hoa khô để dành tặng cô ấy, đây cũng là một trong những cách khiến món quà của bạn trở nên độc đáo và lạ mắt hơn. Nếu như hoa tươi thể hiện cho vẻ đẹp, sự trẻ trung và tràn đầy sức sống thì hoa khô lại mang đến những mùi hương nhẹ nhàng tuy mới lạ nhưng lại vô cùng thân thuộc và gần gũi, trưng bày hoa khô trong phòng sẽ luôn đem lại cho cô ấy cảm giác thư thái, thoải mái. Món quà này sẽ là món quà bất ngờ và tuyệt vời nhất cho cô nàng trong mơ của bạn.


Loài hoa tượng trưng cho tình yêu chúng ta vẫn biết đó chính là hoa hồng. Tình yêu thuở ban đầu khi vẫn còn giữ nguyên nét ngây thơ thì bó hoa hồng trắng giúp thể hiện sự chân thành nguyên vẹn, còn hoa màu hồng thì đó là những tình cảm ngọt ngào và lãng mạn bạn muốn gửi đến người con gái ấy. Ngoài loài hoa biểu tượng cho tình yêu thì một bó cẩm chướng đẹp dịu dàng cũng giúp bạn thể hiện một tình yêu đích thực đến người con gái thương yêu. Hay tulip đỏ – biểu tượng cho lời tỏ tình sẽ khiến nàng nhận ra ngay tấm chân tình của bạn trai mình. Hoa oải hương thuần khiết, chân thành cũng sẽ giúp người bạn trai tạo ấn tượng tốt trong lòng người bạn gái. Ngoài hoa tươi mang vẻ đẹp trẻ trung và tràn đầy sức sống thì hoa khô lại mang đến những mùi hương nhẹ nhàng tuy mới lạ nhưng lại vô cùng thân thuộc và gần gũi, khiến món quà của bạn trở nên độc đáo và lạ mắt hơn. Đem lại cho cô ấy cảm giác thư thái, thoải mái khi trưng bày món quà trong phòng.

Hoa
Hoa
Hoa
Hoa

Top 10 Món quà tặng bạn gái mới quen ý nghĩa nhất

  1. top 1 Hoa
  2. top 2 Gấu bông – Món quà dành cho cô nàng mềm yếu
  3. top 3 Giftset hoa sáp thơm
  4. top 4 Nước hoa
  5. top 5 Sách
  6. top 6 Son
  7. top 7 Quà tặng handmade
  8. top 8 Túi xách
  9. top 9 Dây chuyền
  10. top 10 Socola

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy