Sắc nước uống hằng ngày

Theo như các nghiên cứu khoa học thì nấm linh chi mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Bởi trong thành phần nấm linh chi có chứa hơn 200 thành phần hoạt chất quý hiếm thường được dùng để hỗ trợ chữa trị nhiều loại bệnh.


Theo các chuyên gia nghiên cứu cho thấy, trong nấm linh chi có chứa một số các thành phần dược chất quý như polysaccharisdes, germanium, adenosine, triterpenes, ganoderic essence. Những hoạt chất này có tác dụng rất tốt trong việc thanh nhiệt, giải độc cơ thể, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rất nhiều loại bệnh nguy hiểm như ung thư, xơ gan, khối u và một số chứng bệnh liên quan đến hệ hô hấp, hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa. Ngoài ra, một số nghiên cứu mới nhất còn cho thấy khả năng kiềm chế vi rút HIV của của nấm linh chi là rất tốt. Bên cạnh đó, nấm linh chi còn chứa nhiều khoáng chất, acid amin giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và đặc biệt là loại nấm này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


Cách thực hiện:

  • Sắc nấm linh chi rất đơn giản bạn chỉ cần cho khoảng 10 gam nấm linh chi lát mỏng vào 1 lít nước, sau đó đun nhỏ lửa khoảng 15 phút hoặc đến khi nước chuyển từ màu hổ phách sang màu trắng, hết vị đắng.
  • Bạn có thể bổ sung thêm các nguyên liệu khác như chanh, mật ong, long nhãn và táo đỏ để vị trà ngon hơn, tùy vào khẩu vị của từng gia đình.
Sắc nước uống hằng ngày
Sắc nước uống hằng ngày
Sắc nước uống hằng ngày
Sắc nước uống hằng ngày

Top 8 Cách sử dụng nấm linh chi đơn giản, tốt cho sức khoẻ mà bạn nên biết

  1. top 1 Sắc nước uống hằng ngày
  2. top 2 Ngâm rượu
  3. top 3 Chế biến món ăn
  4. top 4 Pha với mật ong
  5. top 5 Kết hợp với nhân sâm
  6. top 6 Kết hợp với tam thất
  7. top 7 Kết hợp với atiso
  8. top 8 Làm mặt nạ dưỡng da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy