Sắc Màu BMT

Sắc Màu BMT là một trong những nơi chuyên bán và cho thuê đồ múa được nhiều khách hàng tại Buôn Ma Thuột cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Chính vì vậy nên khi có nhu cầu thuê váy múa, đồ biểu diễn văn nghệ... thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Sắc Màu BMT để được phục vụ một cách nhanh chóng và nhiệt tình nhất.


Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, cửa hàng Sắc Màu BMT luôn cố gắng, nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi những sản phẩm Áo Dài, trang phục truyền thống, trang phục hiện đại,... đều có mẫu mã rất đẹp và mới, được may từ chất liệu vải tốt, đa dạng về mẫu mã, kích thước. Bên cạnh những bộ đồ biểu diễn đẹp, giá rẻ, cửa hàng Sắc Màu BMT còn có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng để báo giá, giải đáp thắc mắc và giúp khách hàng lựa chọn những bộ trang phục múa phù hợp với mục đích sử dụng, không gian biểu diễn, tính chất chương trình,....


Hiện nay, cửa hàng Sắc Màu BMT được coi là địa chỉ thuê trang phục biểu diễn văn nghệ ở Đắk Lắk có mẫu mã đẹp và đa dạng nhất. Chính vì vậy mà khách hàng cần thuê bất cứ loại trang phục và đạo cụ nào thì Sắc Màu cũng có để đáp ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột ,Đắk Lắk
Điện thoại: 0983 434 354
Email: thuyoanh76.sm@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Thuê-trang-phục-biểu-diễn-Đăklăk-Sắc-Màu-BMT-Vũ-đoàn-PB-PG-105867691116575

Sắc Màu BMT
Sắc Màu BMT
Sắc Màu BMT
Sắc Màu BMT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy