Top 7 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk

Sunny Day 6361 0 Báo lỗi

Các sự kiện trên mọi lĩnh vực từ văn hóa, thể thao, giải trí đến kinh tế, chính trị, đời sống… được tổ chức ngày càng nhiều với nhu cầu của thực tiễn xã hội. ... xem thêm...

  1. Trang Phục Biểu Diễn Ngọc Thuận ra đời và đồng hành cùng với khách hàng trong suốt nhiều năm qua, cửa hàng đã trở thành địa chỉ cho thuê Áo Dài - Trang phục biểu diễn đẹp, uy tín bậc nhất tại TP Buôn Mê Thuột. Nhận được sự đánh giá tích cực và khách hàng yêu thích, tin dùng mỗi khi có nhu cầu thuê áo dài cho các dịp cưới, hỏi, chụp ảnh, tổ chức sự kiện hay thuê trang phục biểu diễn khi tham gia các chương trình ca múa nhạc, văn nghệ của trường, phường, thành phố.


    Ngọc Thuận chuyên thiết kế, may đo, bán và cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ tại TP Buôn Ma Thuột. Đặc biệt, cửa hàng Ngọc Thuận cung cấp đầy đủ cái loại trang phục biểu diễn bao gồm:

    • Trang phục dân tộc
    • Trang phục truyền thống
    • Trang phục hóa trang
    • Trang phục dân gian
    • Trang phục hiện đại
    • Váy múa biểu diễn
    • Trang phục nước ngoài và các đạo cụ biểu diễn sân khấu...
    • Trang phục Áo Dài: áo dài ăn hỏi, áo dài cưới, áo dài biểu diễn văn nghệ, đồng phục áo dài cho tiếp tân, bưng mâm quả, các nghi lễ khánh thành, hội nghị, lễ tốt nghiệp, chụp ảnh chân dung, chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh ngày lể, tết, chương trình quảng cáo và tổ chức sự kiện…

    Cơ sở Ngọc Thuận sẽ không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất như là lời trân trọng và tri ân đến khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Tô Vĩnh Diện, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0913 487 208 & 0974 603 067

    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudien.bmt

    Gọi điện
    Ngọc Thuận
    Ngọc Thuận
    Ngọc Thuận
    Ngọc Thuận

  2. Để góp phần làm phong phú và hoàn thiện các sự kiện lễ hội, văn hóa, trình diễn trong các cuộc thi văn nghệ thì cửa hàng Trang Phục Biểu Diễn Thanh Hải tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp và cho thuê trang phục, đạo cụ biểu diễn chất lượng nhất ở Đắk Lắk. Nơi đây chuyên cung cấp, bán, cho thuê tất cả các loại trang phục, đạo cụ biểu diễn nghệ thuật, sân khấu… theo yêu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt, khi thuê đồ tại đây bạn không phải lo lắng về tình trạng đồ bởi trang phục luôn mới, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật: dance sport, dân tộc, hiện đại…


    Lựa chọn thuê đồ tại Thanh Hải khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng trang phục đảm bảo tính thẩm mỹ, phối màu nghệ thuật, đồ luôn sạch sẽ và đa dạng kiểu mẫu để dễ dàng chọn. Hơn thế nữa, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Trang Phục Biểu Diễn Thanh Hải luôn đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0913 634 566
    Website: sites.google.com/site/trangphucbieudienthanhhai
    Fanpage: www.facebook.com/Trang-Phục-biễu-diễn-Thanh-Hải-1283421868409012

    Gọi điện
    Trang Phục biễu diễn Thanh Hải
    Trang Phục biễu diễn Thanh Hải
    Trang Phục biễu diễn Thanh Hải
    Trang Phục biễu diễn Thanh Hải
  3. Để có thể thu hút sự chú ý của khán giả từ lúc mới xuất hiện, bạn cần phải lựa chọn cho mình bộ trang phục biểu diễn thật đẹp và nổi bật. Đặc biệt là khi bạn thể hiện các tiết mục ca, múa hát những có người phụ họa thì trang phục đóng vai trò quan trọng giúp thu hút và để khán giải biết được trên sân khấu ai mới là nhân vật chính trên sân khấu.

    Nắm được tầm quan trọng của ngành này, cửa hàng Trang Phục Biểu Diễn Nghệ Thuật đã cung cấp dịch vụ cho thuê đồ biểu diễn, trong đó chuyên cung cấp:

    • Thiết kế, sản xuất, cho thuê trang phục biểu diễn, phục trang dân tộc, trang phục các cuộc thi sắc đẹp...
    • Đạo diễn sân khấu, biên đạo dàn dựng chương trình ca múa nhạc, thời trang.


    Như vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng và cần tìm nơi cho thuê trang phục biểu diễn đẹp với giá rẻ hãy liên hệ ngay với cửa hàng Trang Phục Biểu Diễn Nghệ Thuật để được báo giá cũng như tư vấn nhiệt tình nhất về tiết mục của mình. Với nhiều ưu đãi khi thuê trang phục đặc biệt là chính sách chiết khấu và hậu mãi của cửa hàng đảm bảo tiết kiệm thêm nhiều chi phí. Trang Phục Biểu Diễn Nghệ Thuật tự hào là đơn vị cho thuê, may trang phục biểu diễn uy tín nhất hiện nay. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ chuyên nghiệp tại đây, đảm bảo giao hàng đúng mẫu và chất lượng cam kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02/1 Bùi Thị Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0942 917 947

    Email: Trungberet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Trangphucbieudiennghethuatbmt

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Nghệ Thuật
    Trang Phục Biểu Diễn Nghệ Thuật
    Trang Phục Biểu Diễn Nghệ Thuật
    Trang Phục Biểu Diễn Nghệ Thuật
  4. Top 4

    Sắc Màu BMT

    Gọi điện

    Sắc Màu BMT là một trong những nơi chuyên bán và cho thuê đồ múa được nhiều khách hàng tại Buôn Ma Thuột cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Chính vì vậy nên khi có nhu cầu thuê váy múa, đồ biểu diễn văn nghệ... thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Sắc Màu BMT để được phục vụ một cách nhanh chóng và nhiệt tình nhất.


    Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, cửa hàng Sắc Màu BMT luôn cố gắng, nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi những sản phẩm Áo Dài, trang phục truyền thống, trang phục hiện đại,... đều có mẫu mã rất đẹp và mới, được may từ chất liệu vải tốt, đa dạng về mẫu mã, kích thước. Bên cạnh những bộ đồ biểu diễn đẹp, giá rẻ, cửa hàng Sắc Màu BMT còn có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng để báo giá, giải đáp thắc mắc và giúp khách hàng lựa chọn những bộ trang phục múa phù hợp với mục đích sử dụng, không gian biểu diễn, tính chất chương trình,....


    Hiện nay, cửa hàng Sắc Màu BMT được coi là địa chỉ thuê trang phục biểu diễn văn nghệ ở Đắk Lắk có mẫu mã đẹp và đa dạng nhất. Chính vì vậy mà khách hàng cần thuê bất cứ loại trang phục và đạo cụ nào thì Sắc Màu cũng có để đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột ,Đắk Lắk
    Điện thoại: 0983 434 354
    Email: thuyoanh76.sm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thuê-trang-phục-biểu-diễn-Đăklăk-Sắc-Màu-BMT-Vũ-đoàn-PB-PG-105867691116575

    Gọi điện
    Sắc Màu BMT
    Sắc Màu BMT
    Sắc Màu BMT
    Sắc Màu BMT
  5. Trang Phục Biểu Diễn Mai Lan là đơn vị chuyên thiết kế & cung cấp các loại trang phục – đạo cụ biểu diễn giá rẻ, uy tín nhất hiện nay. Dịch vụ cho thuê hay bán đều được đánh giá cao, luôn đưa ra những ưu đãi để hỗ trợ khách hàng hết mức góp phần tạo nên tiết mục thành công trọn vẹn nhất. Mỗi loại trang phục cho thuê đều có mẫu mã rất đa dạng mà mức giá thuê lại tương đối rẻ đồng thời còn đi kèm đầy đủ phụ kiện.


    Khi thuê trang phục, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và công sức để giặt giũ. Việc làm này sẽ được cửa hàng Trang Phục Biểu Diễn Mai Lan xử lý nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái khi thuê đồ, bạn chỉ cần chú ý đến việc giữ gìn thật cẩn thận, tránh làm rách hoặc làm hỏng để mang trả. Tùy vào nội dung và thể loại của tiết mục biểu diễn mà trang phục sẽ có sự khác biệt. Chính vì vậy hãy để nhân viên tại cửa hàng Mai Lan tư vấn cho bạn với những mẫu trang phục biểu diễn rất đa dạng.


    Đối với những tiết mục biểu diễn đơn ca, trang phục cần cầu kỳ để làm nổi bật người biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, đối với những tiết mục múa hay đồng ca thì yếu tố được quan tâm nhất của trang phục chính là sự đồng bộ. Với những tiêu chí này thì Toplist khẳng định Mai Lan hoàn toàn có thể làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Trần Hưng Đạo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0945 152 929
    Fanpage: www.facebook.com/people/Trang-Phục-Biểu-Diễn/100006724628812

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Mai Lan
    Trang phục biểu diễn Mai Lan
    Trang phục biểu diễn Mai Lan
    Trang phục biểu diễn Mai Lan
  6. Không cần phải tốn thêm thời gian truy lùng nữa, Trang phục biểu diễn Thiên Kim là một trong những địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất tại Đắk Lắk, chắc chắn sẽ là một địa chỉ làm hài lòng các bạn. Sử dụng dịch vụ thuê trang phục biểu diễn ở đây đảm bảo các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, được lựa chọn và được tư vấn tận tình về các loại, mẫu trang phục cũng như phối hợp đạo cụ sao cho hài hoà nhất, ăn ý nhất.


    Trang phục biểu diễn Thiên Kim là một cửa hàng cho thuê trang phục, phụ kiện phục vụ việc biểu diễn cho tất cả các chương trình, sự kiện với quy mô khác nhau trong các dịp như 20-11, 26/3, dịp lễ tết, các chương trình nhạc hội, cuộc thi,... Các sản phẩm, mẫu mã trang phục ở cửa hàng cũng rất độc đáo, đa dạng vô cùng, không chỉ là các sản phẩm sẵn có, cửa hàng còn thường xuyên cập nhật các mẫu váy, quần áo mới đảm bảo đáp ứng thị hiếu của khách hàng vào các dịp khác nhau. Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những set đồ độc đáo như: yếm váy, yếm quần, tứ thân cách tân, truyền thống, áo bà ba, áo dài, hải quân, lục quân...Về giá thành thuê trang phục, giá cho thuê ở cửa hàng thì siêu hạt dẻ luôn, hy vọng bạn sẽ lựa chọn địa điểm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung tâm chợ Eatoh, Krông năng, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0857 130 393
    Website: https://trang-phuc-bieu-dien-thien-kim-eatoh.business.site/

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Thiên Kim
    Trang phục biểu diễn Thiên Kim
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  7. Top 7

    Trang Phục Biểu Diễn Hoa

    Trang Phục Biểu Diễn Hoa là một cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn uy tín và nổi tiếng ở Đắk Lắk. Những mẫu mã ở đây thiết kế hợp thời, bắt mắt, những bộ trang phục này đảm bảo sẽ góp phần giúp cho các bạn có một phần trình diễn thật nổi bật và ấn tượng trên sân khấu.


    Việc lựa chọn trang phục cho tiết mục biểu diễn ở Trang Phục Biểu Diễn Hoa, các bạn sẽ gỡ bỏ được những lo lắng về khâu thuê trang phục, cho dù tiết mục của bạn là gì, bạn cần một bộ đồ như thế nào, bao nhiêu đạo cụ hay phụ kiện thì cửa hàng đều có thể đáp ứng được hết và tư vấn cho bạn rất tận tâm, sao cho phù hợp nhất. Tại đây có các loại trang phục biểu diễn như: các loại trang phục áo dài, trang phục hoá trang, trang phục áo bà ba, áo tứ thân, váy múa, các ngành nghề hay phong cách cổ trang, âu lạc, các dân tộc, trang phục trẻ em,... tất cả đều rất độc đáo và mới mẻ. Cửa hàng luôn lựa chọn những loại vải có chất lượng tốt, đảm bảo mang đến sự thoải mái cho người mặc, góp phần giúp cho các bạn có phần trình diễn toả sáng nhất trên sân khấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Kiệm, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy