Sa Pa - Tỉnh Lào Cai

Sa Pa là một điểm du lịch cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng hơn 30 km. Nằm ở độ cao trung bình 1500 – 1800 m so với mặt nước biển, Thị Trấn Sapa luôn chìm trong làn mây bồng bềnh, tạo nên một bức tranh huyền ảo đẹp đến kỳ lạ. Nơi đây, có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu quanh năm trong lành mát mẻ, với nhiệt độ trung bình 15-18°C.

Vào mùa hè, thời tiết ở thị xã một ngày như là có đủ bốn mùa: buổi sáng là tiết trời mùa xuân, buổi trưa tiết trời như vào hạ, có nắng, không khí dịu mát, buổi chiều mây và sương rơi xuống tạo cảm giác lành lạnh như trời thu và ban đêm là cái rét của mùa đông. Mùa hè, thị xã không phải chịu cái nắng gay gắt như vùng đồng bằng ven biển, khoảng 13 độ – 15 độ vào ban đêm và 20 độ – 25 độ vào ban ngày. Mùa đông thường có mây mù bao phủ và lạnh, nhiệt độ có lúc xuống dưới 0 độ và có tuyết rơi. Sa Pa có đỉnh Phan-Xi-Păng cao 3.143 m rất hấp dẫn những ai mê leo núi và ngắm tuyết vào những ngày lạnh giá. Sa Pa còn có nhiều cảnh đẹp tự nhiên như thác Bạc, cầu Mây, Cổng Trời, rừng Trúc, hang động Tả Phìn. Khí hậu Sa Pa mang sắc thái ôn đới và cận nhiệt đới. Sa Pa cũng là điểm đến tránh nóng lý tưởng vào mùa hè vì nhiệt độ nơi này rất mát mẻ. Thời tiết ở Sa Pa khó dự đoán chính xác vì nó chuyển biến và “đỏng đảnh” “sáng nắng, chiều mưa” bất kỳ lúc nào.


Khách du lịch đến đây không chỉ để tận hưởng không khí trong lành, sự yên bình giản dị của một vùng đất phía Tây Bắc, mà Sapa còn là điểm đến để bạn chiêm ngưỡng những vẻ đẹp hoang sơ của những ruộng bậc thang, thác nước, những ngọn vúi hùng vĩ, khám phá những phong tục tập quán, nét đẹp văn hóa của các dân tộc trên núi như: H’Mong đen, Dzao đỏ, Tày, Dzáy…

Sa Pa - Tỉnh Lào Cai
Sa Pa - Tỉnh Lào Cai
Sa Pa - Tỉnh Lào Cai
Sa Pa - Tỉnh Lào Cai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy