Huyện Mộc Châu - Tỉnh Sơn La

Mộc Châu là một huyện thuộc tỉnh Sơn La, nằm cách Hà Nội 180km về phía Tây Bắc. Mộc Châu sở hữu 4 mùa rõ rệt, có khí hậu cao nguyên ôn hoà nên mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ trung bình khá lý tưởng từ 18 - 20 độ C nên rất phù hợp cho việc du lịch trải nghiệm.


Cao nguyên Mộc Châu được gọi bằng một cái tên rất ưu ái, đó là ‘’Đà Lạt Tây Bắc” bởi khí hậu không khí quanh năm mát mẻ dễ chịu. Phù hợp đón khách du lịch mọi thời điểm trong năm. Và qua mỗi mùa, trên cao nguyên lại có những đặc trưng riêng nhất định đến từ những sắc hoa tươi thắm. Vì lẽ đó mà Mộc Châu còn được dành tặng biệt danh rất mỹ miều là ‘’thiên đường hoa’’ và là địa phương có khí hậu tốt nhất tỉnh Sơn La.


Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất miền núi phía bắc, có khí hậu ôn đới gió mùa, được ví như Đà Lạt thứ hai, các điểm du lịch nổi tiếng như: Hang Doi, rừng thông Mộc Châu, thác Thái Hưng... và không thể thiếu các đồi chè, đồng cỏ ở thị trấn NT Mộc Châu. Hàng năm huyện đã đón hàng vạn du khách tới tham quan và nghỉ mát, nhưng vẫn chưa xứng với tiềm năng vốn có của huyện.

Huyện Mộc Châu - Tỉnh Sơn La
Huyện Mộc Châu - Tỉnh Sơn La
Huyện Mộc Châu - Tỉnh Sơn La
Huyện Mộc Châu - Tỉnh Sơn La

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy