Rượu The Kraken Black Spiced Rum

Rượu The Kraken Black Spiced Rum là một loại rượu nổi tiếng với hương vị độc đáo và thiết kế đặc biệt. Được giới thiệu lần đầu vào năm 2010 bởi Proximo Spirits, The Kraken đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng trong làng rượu rum và được yêu thích bởi những người yêu thích đồ uống mạnh mẽ và độc đáo.

Cái tên "The Kraken" được lấy cảm hứng từ huyền thoại biển cả về con vật khổng lồ cùng tên, một con giống sứa hay lạch sống dưới đáy đại dương, được cho là đã hạ thủy các tàu biển bằng cách cuốn chúng xuống đáy biển. Thiết kế chai rượu cũng rất độc đáo và đặc biệt, với hình hài quái dị của con Kraken trên nhãn, tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ cho người tiêu dùng. Rượu The Kraken là một loại rum nâu mượt mà, được pha trộn từ nhiều loại rượu rum cao cấp từ vùng Caribbean. Sự kết hợp này tạo nên một hương vị đa dạng, hòa quyện giữa những ghi chú hạt tiêu đen, vani, gia vị và một chút caramen. Các thành phần này mang lại sự phong phú và đặc biệt cho hương vị của rượu The Kraken, khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho việc uống trực tiếp hoặc sử dụng trong các cocktail pha chế.

Ngoài ra, một điểm nổi bật khác của The Kraken là sự mạnh mẽ của nồng độ cồn, thường ở mức 40% ABV (alcohol by volume), khiến nó trở thành một loại rượu có độ "cay" và "nồng nặc". Do đó, rượu này thường được khuyến khích để thưởng thức cẩn thận, tận hưởng từng giọt để tận dụng hết những hương vị phong phú mà nó mang lại.


Link mua hàng: shopee.vn/Rượu-The-Kraken-Black-Spiced-Rum-40-1x0.7L-i.910368784.22112720437

Rượu The Kraken Black Spiced Rum
Rượu The Kraken Black Spiced Rum
Ngoài ra, một điểm nổi bật khác của The Kraken là sự mạnh mẽ của nồng độ cồn, thường ở mức 40% ABV (alcohol by volume), khiến nó trở thành một loại rượu có độ
Ngoài ra, một điểm nổi bật khác của The Kraken là sự mạnh mẽ của nồng độ cồn, thường ở mức 40% ABV (alcohol by volume), khiến nó trở thành một loại rượu có độ "cay" và "nồng nặc"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy