Rượu Mount Gay Eclipse Rum

Rượu Mount Gay Eclipse Rum là một trong những thương hiệu rượu Rum danh tiếng và có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới. Xuất phát từ hòn đảo Barbados, quần thể thuộc Caribê, Mount Gay có gốc rễ lịch sử từ năm 1703, khi nó được thành lập bởi Alexander Reid. Với hơn 300 năm kinh nghiệm chế tạo rượu Rum, Mount Gay đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong cộng đồng rượu Rum và trở thành biểu tượng của nghệ thuật ủ rượu truyền thống.

Rượu Mount Gay Eclipse Rum được tạo ra từ sự kết hợp giữa nguyên liệu tốt nhất và quy trình sản xuất truyền thống điển hình. Nguyên liệu chính là mật đường từ trái cây mía tươi ngon, cùng với nước ngọt trong lành của Barbados, tạo nên cơ sở vững chắc cho quá trình lên men và ủ rượu sau này. Quy trình lên men của Mount Gay Eclipse Rum được thực hiện trong các thùng gỗ sồi, cho phép rượu hấp thụ hương vị đa dạng từ các loại gỗ và phát triển hương thơm phức tạp, đặc trưng của mỗi phiên bản. Sau đó, rượu được kết hợp từ những thùng gỗ sồi khác nhau để tạo ra một hỗn hợp hoàn hảo, đạt được sự cân đối giữa hương vị tươi mới và độ chín chắn đặc trưng.

Mount Gay Eclipse Rum
được biết đến với hương vị đặc trưng của trái cây chín mọng, mật đường ngọt ngào và hương gỗ sồi ấm áp. Đây là một loại rượu Rum vừa thưởng thức được trực tiếp, vừa thích hợp để tạo các loại cocktail pha chế tinh tế. Với lịch sử truyền thống và chất lượng đẳng cấp, Mount Gay Eclipse Rum đã được nhiều chuyên gia rượu và người yêu rượu trên khắp thế giới đánh giá cao. Nó không chỉ là một sản phẩm chất lượng mà còn là biểu tượng văn hóa rượu Rum đích thực từ đảo quần thể Barbados.


Link mua hàng: shopee.vn/Rượu-Mount-Gay-Eclipse-Rum-40-1x0.7ml-i.910368784.18488964478

Rượu Mount Gay Eclipse Rum
Rượu Mount Gay Eclipse Rum
Mount Gay Eclipse Rum được biết đến với hương vị đặc trưng của trái cây chín mọng, mật đường ngọt ngào và hương gỗ sồi ấm áp
Mount Gay Eclipse Rum được biết đến với hương vị đặc trưng của trái cây chín mọng, mật đường ngọt ngào và hương gỗ sồi ấm áp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy