Rượu Sen

Đến với vùng đất Tháp Mười – Đồng Tháp, có một loại đặc sản đặc trưng của vùng đất Tháp Mười – Đồng Tháp là Rượu Sen. Rượu Sen hay còn gọi là Hồng Sen tửu, là một loại rượu thanh tao, quen thuộc bình dị trong những bữa tiệc cùng bạn bè, gia đình.


Ngoài việc góp thêm chén rượu vui trong những bữa tiệc, thì Rượu Sen còn có tác dụng chữa trị nhiều loại bệnh thường gặp như: tăng cường sức khỏe, giảm stress, giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng, giúp an thần và ngon miệng hơn... Rượu Sen có mùi thơm nhẹ nhàng, đặc trưng của Sen, vị rượu không quá nồng, có thêm tí hậu ngọt ngào thanh tao ở đầu lưỡi.


Rượu Sen được chế biến khá công phu sử dụng công nghệ thủ công gia truyền. Rượu Sen sử dụng nguồn nguyên liệu chính từ hạt Sen, tim hoặc củ Sen… Quy trình chế biến rượu Sen: Sen được thu hoạch hoạch được mua về, làm sạch sẽ và và sau đó ủ với men nấu rượu. Điều đặc biệt ở rượu Sen so với các loại rượu khác là men làm rượu Sen được làm từ bột của hạt Sen. Người thợ sản xuất rượu Sen sẽ ủ hỗn hợp hạt Sen, tim Sen hoặc củ Sen với men trong khoảng thời gian 7 ngày 7 đêm liên tục. Sau đó, cho hỗn hợp này vào nồi và nấu với nước đun sôi, sau khi hoàn tất thì rót vào bình, can, dán nhãn mác, kiểm tra chất lượng thế là hoàn tất loại đặc sản Rượu Sen đặc biệt, hấp dẫn.

Nguồn Internet
Nguồn Internet
Rượu Sen
Rượu Sen

Top 9 Sản phẩm độc đáo của Sen

  1. top 1 Hạt Sen
  2. top 2 Củ Sen
  3. top 3 Lá Sen
  4. top 4 Tim Sen
  5. top 5 Hoa Sen
  6. top 6 Trà lá Sen
  7. top 7 Trà tim Sen
  8. top 8 Trà củ Sen
  9. top 9 Rượu Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy