Rượu Ba Kích Yên Tử - Quảng Ninh

Rượu Ba Kích Yên Tử là sự kết hợp tuyệt vời giữa rượu gạo truyền thống ngâm ủ 1 năm với củ ba kích tím tươi (bỏ lõi), được trồng tại Quảng Ninh. Rượu ba kích Yên Tử là rượu đặc sản đạt 4 sao OCOP Quảng Ninh, là loại rượu ba kích hoàn toàn không gây đau đầu, uống say không mệt, không khát nước và đào thải nhanh sau khi uống. Rượu ba kích Yên Tử là rượu ba kích đóng chai chất lượng cao, được khách hàng tín nhiệm hơn 10 năm qua. Rượu ba kích Yên Tử là rượu ngâm truyền thống đầu tiên đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế ISO 22000:2018 và là rượu đặc sản OCOP được UBND tỉnh Quảng Ninh chứng nhận và giới thiệu.


Thông thường khi nghe đến rượu, một thứ liên quan đến chất cồn, có lẽ du khách sẽ nghĩ đến những điều tiêu cực nhiều hơn. Nhưng với rượu ba kícch thì không, đây là một loại rượu vô cùng tốt cho sức khỏe. Vậy vì sao rượu ba kích tốt cho sức khỏe? Và rượu ba kích tốt với sức khỏe như thế nào? Vốn dĩ ba kích là một cây thuốc quý của Việt Nam, ba kích mọc tự nhiên tập trung ở vùng đồi núi thấp phía Bắc, phân bố nhiều nhất ở Quảng Ninh. Ở Quảng Ninh, củ ba kích được trồng trong khoảng thời gian ba năm là có thể thu hoạch, có đầy đủ chất như ba kích mọc tự nhiên. Ba kích có tác dụng cố tinh, trợ dương, chữa đau lưng mỏi gối, bổ não, tăng cường thể lực… Rượu ba kích thực sự là một loại thảo dược, tuy nhiên tốt nhất du khách nên uống có liều lượng nhất định, uống như rượu thuốc, uống để chữa bệnh hay bồi bổ sức khỏe.


Rượu ba kích Yên Tử được sản xuất quy mô lớn, là sự giao thoa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại, kết hợp giữa phương pháp sản xuất rượu gạo truyền thống cùng công nghệ Châu Âu, đảm bảo vệ sinh an toàn đạt chuẩn ISO 22000:2018, nên rượu ba kích tím giữ nguyên hương vị rượu cổ truyền từ ngàn đời nay. Qua thời gian ngâm ủ trên 01 năm cùng công nghệ hiện đại, rượu ba kích đã loại bỏ được phần lớn độc tố tồn dư trong rượu. Hương thơm tự nhiên từ củ ba kích tím tươi (đã tách bỏ lõi) kết hợp cùng vị cay nồng ấm của rượu gạo cổ truyền khiến rượu ba kích Yên Tử nhận được rất nhiều tình cảm và sự tin yêu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 44 ngõ 17 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Nhà máy: Yên Thanh, TP Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 0969 501 688
Email: trquang10@gmail.com
Website: https://ruoubakich.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/douongtruyenthongvietnam/

Rượu Ba Kích của Quảng Ninh là một trong những thương hiệu rượu truyền thống nổi tiếng
Rượu Ba Kích của Quảng Ninh là một trong những thương hiệu rượu truyền thống nổi tiếng
Rượu Ba Kích Yên Tử - Quảng Ninh
Rượu Ba Kích Yên Tử - Quảng Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy