Ruốc cá Thu Bavabi

Ruốc cá Thu Bavabi là một sản phẩm ruốc cá thơm ngon và giàu dinh dưỡng, được chế biến từ những con cá tươi ngon đặc biệt từ vùng biển Vân Đồn, Quảng Ninh - một khu vực được coi là "rừng vàng biển bạc" của đất nước ta. Bavabi cam kết mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, an toàn và đảm bảo về dinh dưỡng.


Cá biển là một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng với hàm lượng protein và khoáng chất cao hơn so với thịt, điều này giúp nâng cao giá trị dinh dưỡng của ruốc cá Thu Bavabi. Đặc biệt, sản phẩm này chứa nhiều loại Vitamin thiết yếu, đặc biệt là Vitamin A và D tan trong mỡ hấp thụ đạt mức cao 96%, giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe. Trong cá biển còn chứa lượng lớn Axit Nucleic như DHA (Docosahexaenoic Acid) và EPA (Eicosapentaenoic Acid), hai thành phần quan trọng hỗ trợ cho sự phát triển trí lực và tăng cường khả năng tư duy. Những dưỡng chất này có vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động não bộ và tăng cường khả năng tập trung, học tập.


Ruốc cá Thu Bavabi là lựa chọn lý tưởng cho bữa cơm gia đình, mang đến một món ăn mới và thú vị từ những nguyên liệu tươi ngon và đạt chuẩn an toàn. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực mà còn tôn vinh vẻ đẹp của vùng biển Vân Đồn, nơi đây chứa đựng những kho tàng thảo dược và nguyên liệu thiên nhiên quý giá. Với Ruốc cá Thu Bavabi, bạn có thể thưởng thức món ăn ngon miệng và đồng thời chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình nhờ vào những giá trị dinh dưỡng đa dạng và quý giá từ cá biển.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Ruốc-Cá-Thu-BAVABI-Thực-Phầm-Ăn-Liền-Đặc-Sản-Quảng-Ninh-Giàu-Dinh-Dưỡng-120g-i.487016925.19803278867

Ruốc cá Thu Bavabi
Ruốc cá Thu Bavabi
Ruốc cá Thu Bavabi
Ruốc cá Thu Bavabi

Top 5 Sản phẩm ruốc cá ngon và chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Ruốc cá Thu Bavabi
  2. top 2 Ruốc cá Hồi Maruha Nichiro
  3. top 3 Ruốc cá Hồi Nissui
  4. top 4 Ruốc cá Hồi ít muối Meiwa
  5. top 5 Ruốc cá Hồi cho bé ăn dặm Enzy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy