Ruốc cá Hồi Maruha Nichiro

Ruốc cá Hồi Maruha Nichiro là một sản phẩm thực phẩm chất lượng cao được chế biến từ cá hồi - một loại thực phẩm được nhiều người ưa chuộng nhờ vào hương vị ngon và lợi ích dinh dưỡng đa dạng. Cá hồi không chỉ là món ăn hấp dẫn cho trẻ em mà còn được người lớn ưa thích bởi giá trị dinh dưỡng vượt trội.


Một trong những điểm đáng chú ý nhất của cá hồi là hàm lượng Omega-3 DHA - một loại dầu cá quan trọng có lợi cho sự phát triển trí não và tăng cường thông minh cho trẻ em. Đồng thời, cá hồi cũng là nguồn giàu sắt, chất bổ sung cần thiết giúp cơ thể duy trì sức khỏe và phòng ngừa thiếu máu. Ngoài ra, các sinh tố nhóm B như B1, B2, B6 và B12 cũng có mặt trong cá hồi, đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất và hỗ trợ chức năng thần kinh.Ruốc cá Hồi Maruha Nichiro được chế biến theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Quá trình chế biến hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, giữ nguyên hương vị tự nhiên và tinh túy của cá hồi. Nguyên liệu được lựa chọn từ những con cá ngon nhất và lọc những miếng thịt nạc nhất, đảm bảo cung cấp sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.


Với hương vị thơm ngon, vị ngọt đặc trưng của cá hồi cùng với hương vị gia vị vừa vặn, ruốc cá Hồi Maruha Nichiro mang đến một trải nghiệm hấp dẫn cho người thưởng thức. Sản phẩm được đóng gói trong lọ thủy tinh dày, giữ được vệ sinh và đảm bảo chất lượng trong thời gian dài.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTB35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Ruốc-Cá-Hồi-Maruha-Nichiro-100g-Cho-Bé-Nhật-Bản-HSD-T10-2023--i.295874992.5346862388

Ruốc cá Hồi Maruha Nichiro
Ruốc cá Hồi Maruha Nichiro
Ruốc cá Hồi Maruha Nichiro
Ruốc cá Hồi Maruha Nichiro

Top 5 Sản phẩm ruốc cá ngon và chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Ruốc cá Thu Bavabi
  2. top 2 Ruốc cá Hồi Maruha Nichiro
  3. top 3 Ruốc cá Hồi Nissui
  4. top 4 Ruốc cá Hồi ít muối Meiwa
  5. top 5 Ruốc cá Hồi cho bé ăn dặm Enzy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy