Rừng Nauy - Haruki Murakami

Lấy bối cảnh những năm 1960, Rừng Nauy là một bản nhạc buồn đan xen những cung bậc cảm xúc khác nhau về tình yêu, tình bạn và sự trưởng thành đầy khó nhọc bên trong những người trẻ dưới sự tàn rũa của xã hội thời bấy giờ.


Tác phẩm được dẫn dắt theo mạch hồi tưởng của nhân vật chính Watanabe Toru từ khi anh là một học sinh mang trong mình nỗi đau khi mất đi người bạn thân và trải qua rất nhiều các mối quan hệ tình cảm, trong đó có hai cô gái mang hai màu sắc và thái cực đối lập, tồn tại mãi mãi như hai vết sẹo cắt sâu trong trái tim anh. Kí ức tựa như một bản ballad trầm buồn ấy, ngỡ đã phủ bụi thời gian, bỗng ùa về vào một ngày mưa của tháng 10, hòa tan vào bản Norwegian Wood xưa cũ.


Rừng Na Uy, là một bản tình ca lãng mạn của tuổi thanh xuân. Giản dị như bốn mùa, như sự thật, như sống, chết. Rừng Na Uy không chỉ đơn thuần là một chuyện tình, nó còn là một cuốn sách phản ánh cảm xúc của tác giả – thông qua nhân vật chính Toru, về một nước Nhật những năm sau chiến tranh, cuộc sống bắt đầu đổi mới. Đó là sự thất vọng chán chường về một xã hội bị đảo lộn trật tự, những truyền thống tốt đẹp đã bị văn hóa thực dân xâm chiếm. Đó là sự mất lòng tin vào tương lai, khi những triết lý nhân sinh tốt đẹp cao cả, đều hóa thành những lời nói dối nực cười. Đó là sự mất mát của thế hệ, khi tiền bạc không thể nào thỏa mãn được những khát khao của con người, đặc biệt là những người trẻ. Họ không tìm thấy chỗ đứng của mình, giữa thế giới xa hoa phồn thực đó.


“Cứ 7 người Nhật lại có 1 người đọc Rừng Nauy”. Hãy đọc Rừng Nauy để cùng hồi tưởng lại quãng đời tuổi trẻ mãnh liệt nhưng cũng đầy mất mát, được tái hiện trọn vẹn trong thiên truyện của Murakami.


Link mua: shopee.vn/Sách-Rừng-Na-Uy-Nhã-Nam-HCM-i.404602141.4987291881?

Rừng Nauy - Haruki Murakami
Rừng Nauy - Haruki Murakami
Rừng Nauy - Haruki Murakami
Rừng Nauy - Haruki Murakami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy